จับ2นักมวยขยี้กามนศ.สาว คาที่พักนักกีฬาน่านเกมส์

จับ2นักมวยขยี้กามนศ.สาว คาที่พักนักกีฬาน่านเกมส์

ตร.น่าน บุกช่วยเหยื่อในสภาพอิดโรย พร้อมจับกุม 2 นักมวยเยาวชนสอบเครียด หลังลวงเหยื่อไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่คาอาคารเรียนประถม ที่จัดเป็นที่พักนักกีฬาแห่งชาติน่านเกมส์

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. เวลา 06.00 น. ร.ต.ท.สราวุธ คละไฮ ร้อยเวร สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจาก น.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี
 
นักศึกษาสถาบันการศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.น่าน ว่า ถูกนักกีฬามวยเยาวชนหลอกพามาข่มขืนในที่พักนักกีฬา ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 42 น่านเกมส์ จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าตรวจสอบ และให้การช่วยเหลือไว้ได้ โดยเบื้องต้น น.ส.แอน ซึ่งอยู่ในสภาพอิดโรย แจ้งว่าถูกนักกีฬามวย 2 คนข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งคู่ไปสอบปากคำที่โรงพัก จากนั้นนำตัวผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุไปตรวจร่างกายที่ รพ.น่าน เพื่อหาร่องรอยการข่มขืนและหลักฐานต่างๆ  

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า น.ส.แอน ได้รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ประจำสนามแข่งขันกีฬามวยในงานกีฬาน่านเกมส์

แข่งขันระหว่างวันที่ 22 มิ.ย.- 1 ก.ค. ซึ่งจังหวัดน่านเป็นเจ้าภาพ โดย น.ส.แอน อ้างว่าในฐานะเจ้าบ้านเลยถูกผู้ก่อเหตุร้องขอให้ช่วยพาไปเที่ยวหลังจากเลิกการแข่งขัน โดยก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์มารับไปดื่มสุราที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พอร้านปิดได้ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุพามาข่มขืนในตึกประถมของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดเป็นที่พักนักกีฬาที่เข้าแข่งขัน กระทั่งกลุ่มผู้ก่อเหตุเผลอ น.ส.แอน จึงแอบโทรศัพท์แจ้ง 191 ให้ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือได้ดังกล่าว 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ พ.ต.อ.ปรยูร ชำนาญคง ผกก.สภ.เมืองน่าน เตรียมประสาน นายสถาพร ทองแดง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดน่าน และทีมสหวิชาชีพ เพื่อเข้าร่วมสอบปากคำเยาวชนทั้งหมด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไปแล้ว ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์