จับ2ตีนแมวมัดคอแม่เฒ่าในห้องน้ำ

"จับมัดมือเท้า ขังจนขาดอากาศตาย"


ตำรวจบุรีรัมย์รวบ 2 ตีนแมวดอดเข้าบ้านพักแม่เฒ่าวัย 70 ปี หวังลักทรัพย์ เจ้าของบ้านเข้ามาพบจับมัดมือ-เท้า-ปาก ขังไว้ในห้องน้ำจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

การจับกุมสองผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่าแม่เฒ่าวัย 70 ปีแล้วหมกศพไว้ในห้องน้ำครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ชุดสืบสวน สภ.อ.เมืองบุรีรัมย์ บุกเข้าจับกุม นายสุพรรณ จ่างจิตน์ หรือโจ อายุ 33 ปี และนายสมาน คุดคง หรือน้อย อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่านางสุนีย์ ศรีหะจันทร์ อายุ 70 ปี เพื่อชิงทรัพย์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ภายในบ้านพักเลขที่ 42/3 ถนนแสนสุข ชุมชน บขส. เขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ได้ขณะทั้งสองกำลังนั่งดื่มสุราในร้านปุยนุ่นคาราโอเกะ ถนนอินจันทร์ณรงค์ เขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์

"ทำแผนฆ่าแม่เฒ่าชิงทรัพย์"


ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น.พล.ต.ต.ชินทัต มีศุข ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พร้อมตำรวจ สภ.อ.เมืองบุรีรัมย์ กว่า 100 นาย ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านพักหลังเกิดเหตุ โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์

ได้เข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านของผู้ตายได้ทองคำหนัก 1 บาท เงินสด 4,000 บาท และผ้าไหมเก่าแก่ 10 ผืน ระหว่างนั้นผู้ตายได้กลับเข้าบ้านพบผู้ต้องหาทั้งสองกำลังลักทรัพย์จึงร้องตะโกนให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือ ผู้ต้องหาทั้งสองเกรงจะถูกจับตัวได้ จึงเข้าไปล็อกคอผู้ตาย แล้วมัดมือ มัดเท้า และมัดปาก ก่อนจะนำไปขังไว้ภายในห้องน้ำหลังจากนั้นได้หลบหนี ส่งผลให้ผู้ตายขาดอากาศหายใจ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์