จับ ลุงตุ้ย ขายยาบ้าให้ ไอ้เกม ก่อนก่อเหตุสะเทือนขวัญ

จับ ลุงตุ้ย ขายยาบ้าให้ ไอ้เกม ก่อนก่อเหตุสะเทือนขวัญ

รวบแล้ว ลุงตุ้ย สถานีรถไฟ ผู้ต้องหาค้ายาบ้าส่งต่อให้ "ไอ้เกม" เสพจนเพี้ยน ไปก่อเหตุฆ่า-ข่มขืนน้องแก้มบนรถไฟ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 30 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ กองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร.และ พล.ต.ต.พุทธิชาต เอกฉันท์ รอง ผบช.ปส. นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ศรีศักดิ์ เลิศล้ำ เสนาธิการ ทภ.4 ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายวิชัย หรือ ตุ้ย รัตนอุบล อายุ 62 ปี เจ้าของฉายา “ลุงตุ้ย สถานีรถไฟ” ชาวชุมชนสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดและเป็นคนขายยาบ้าให้กับนายวันชัย หรือ "ไอ้เกม" แสงขาว อายุ 22 ปี พนักงานรถไฟขบวนที่ 174 นครศรีธรรมราช-กรุงเทพ เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา จนนายวันชัยไปก่อเหตุสะเทือนขวัญฆ่าข่มขืน "น้องแก้ม" บนตู้นอนชั้น 2 ขบวนรถไฟนครศรีธรรมราช-กรุงเทพ จนกลายเป็นข่าวครึกโครม โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในบ้านเลขที่ 1/17 ถนนร่วมจิตร ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนางจินดา พันธรักษ์ หรือ “เจ๊ดา” อายุ 56 ปี แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว ผู้ต้องหาที่นำยาบ้ามาขายให้ "ไอ้เกม"
 
หลังถูกจับกุม เจ๊ดา สารภาพว่ารับยาบ้ามาจาก ลุงตุ้ย เอเย่นยาบ้าในชุมชนรถไฟฯ อีกทอดหนึ่ง และหลังที่ข่าวแพร่กระจายออกไป ลุงตุ้ย เอเย่นยาบ้าได้ไหวตัวทันหลบหนีไป ต่อมาสืบทราบว่าผู้ต้องหาไปรับจ้างทาสีในพื้นที่ จ.กระบี่ จึงติดตามไปจับกุมตัวพร้อมแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายวิชัย ผู้ต้องหารายนี้ มีประวัติเคยถูกจับกุมในข้อหาค้ายาเสพติดเมื่อปี 2554 ต้องโทษจำคุก 2 ปี และกลับมาค้ายาเสพติดอีก

ทั้งนี้นายวิชัย หรือ “ลุงตุ้ย” สารภาพว่า ค้ายาเสพติดจริงและทำมานานแล้ว
 
โดยซื้อยาบ้ามาจากนายสมพงศ์ เชาว์ณะ อายุ 22 ปี อยู่อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มีพฤติกรรมเป็นเอเย่นค้ายาเสพติดในชุมชนสถานีรถไฟและชุมชนใกล้เคียง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์