จับ ปั๊ม แก๊งเสียไม่ได้ มือปืนยิงดับ เต่า ท่าทราย

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


วันที่ 8 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.ท.คณาวิทย์  ถานะวิทย์ สว.กก.สส.น2  พ.ต.ท.กานดิศ  ระวิโรจน์ สว.สส.สน.สุทธิสาร ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายภัศวรรษ หรือ ปั้ม สุขสม สมาชิกแก๊งเสียไม่ได้อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ซ.โกสุมรวมใจ 14 แขวง-เขต ดอนเมือง กรุงเทพ โดยกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ ตามหมายจับ ของศาลอาญา ที่ 1449 /2555 ลงวันที่ 24 ส.ค.2555 โดยจับกุม ได้เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 8 มิ.ย.ที่บริเวณลาดจอดรถ ซ.รัชดาภิเษก14-ซ.รัชดาภิเษก16 แขวง-เขต ห้วยขวาง กรุงเทพ  

 พ.ต.อ.เจริญ ด้กล่าว่า คดีนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 29 ก.ค. 2555  ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงนายวิรัตน์  หรือเต่า ท่าทราย ดิลกศรี อายุ37 ปี เสียชีวิต ค รถโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ถล534 กรุงเทพ  ถึงแก่ความตาย เหตุเกิดบริเวณใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิ รัชดา แขวง-เขตดินแดง กรุงเทพ ตำรวจได้ทำการสอบพยาน จนสามารถที่จะทำการออกหมายจับนายปั้มได้ 

 สำหรับ นาย ปั้ม เป็น หนึ่งในแก๊ง “เสียไม่ได้” ที่อยู่ ย่านดอนเมือง ที่แตกมาจากแก๊งโอรส เคยมีประวัติถูกจับกุมคดียาเสพติด  ซึ่งขณะนี้ มีแก๊งต่างๆ เกิดขึ้นอย่างมากมาย และทางเจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูล แก๊งต่าง ๆ เอาไว้แล้วไม่ว่า จะเป็น แก๊งท่าทราย แก๊งโอรส แก๊งลายพราง แก๊งเสียไม่ได้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับยาเสพติดทั้งนั้น

  นายภัศวรรษ  ให้การปฎิเสธ ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น และกล่าวว่า วันที่เกิดเหตุตนมาเที่ยวที่สถานบันเทิงที่เดียว กับเต่าท่าทราย จากนั้นเดินทางกลับบ้าน มีพยานยืนยัน  ไม่มีสวนเกี่ยวข้องในการยิงเต่าท่าทราย และหลังจากทราบข่าวเรื่องเต่า ท่าทราย เสียชีวิต ก็หลบไปอยู่ที่ย่านฝั่งธนฯ เพราะกลัวโดนตามล่า จากกลุ่มท่าทราย เนื่องจากมีคนบอกว่า ตนเข้าไปเกี่ยวข้อง ในการ เสียชีวิตของเต่า ท่าทราย กระทั่งถูกทำการจับกุมตัวได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์