จับ 78 นักพนันกลางกรุง เปิดบ้านเล่นไฮโลกำถั่ว

จับ 78 นักพนันกลางกรุง เปิดบ้านเล่นไฮโลกำถั่ว

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน พ.ต.อ.ดร.มานะ เผาะช่วย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.ธีระ เชื้อสุวรรณ รองผกก.ป.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมกำลังทหารจากร้อยรส.ร.31 พัน1 รอ. จำนวน 30 นาย เข้าตรวจสอบบ้านไม่มีเลขที่ ซ.งามวงศ์วาน 47 แยก 32 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไฮโลกำถั่ว 

โดยจับกุมนักพนันรวมจำนวน 78 คน แบ่งเป็นชาย 48 คน หญิง 30 คน (ยังไม่ได้คัดแยกคนเล่นไม่เล่น) พร้อมของกลางอุปกรณ์ในการเล่นพนันกำถั่วและไฮโลจำนวนมาก เงินในการเล่นพนันจำนวนหนึ่ง (ยังไม่ได้นับจำนวน) สมุดบัญชีรายชื่อ วิทยุสื่อสารเครื่องแดง จำนวน 7 เครื่อง อาวุธปืน 7 กระบอก เครื่องกระสุน 96 นัด ประกอบด้วนอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 มม. 1 กระบอก พร้อมกระสุนจำนวน 5 นัด อาวุธปืนขนาด.45 แมกกาซีน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 20 นัด อาวุธปืนขนาด 380 2 กระบอก กระสุน 25 นัด อาวุธปืน .45 1 กระบอก กระสุน 24 นัด อาวุธปืนลูกโม่ .38 1 กระบอก ไม่มีกระสุนปืน อาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก กระสุน 22 นัด
พ.ต.อ.มานะ เปิดเผยว่า การจับกุมการเปิดลักลอบเล่นการพนันก่อนหน้านี้ได้มีการจับในพื้นที่ซ.แจ้งวัฒนะฝั่งเลขคู่ เช่น ซ.แจ้งวัฒนะ 10 และซ.แจ้งวัฒนะ 14 อย่างไรก็ตามการเข้าจับกุมในวันนี้เป็นทางฝั่งซ.ชินเขต ซึ่งได้มีการสืบสวนจึงได้สนธิกำลังตำรวจและทหารเข้าจับกุม บริเวณที่เปิดให้มีการเล่นการพนันดูจากภายนอกคล้ายบ้านพักของแคมป์คนงาน ด้านนอกมีลานกว้างและยังเป็นพื้นที่เงียบและเปลี่ยว ในเลื้องต้นยังไม่ได้ซัดถามว่าบุคคลใดเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้กักบุคคลที่อยู่ในพื้นที่ที่มีการเล่นการพนันแบ่งแยกออกเป็นผู้หญิงและผู้ชาย นอกจากนี้ได้ตรวจยึดอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน หลังจากนี้จะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปสอบปากคำที่สน.ทุ่งสองห้อง ทั้งนี้จะต้องดำเนินการสอบปากคำพิมพ์มือให้เสร็จสิ้นก่อนเวลา 12.00 น. วันที่ 17 มิถุนายนนี้ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งฟ้องศาลแขวงดอนเมือง อย่างไรก็ตามไม่อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวอย่างแน่นอน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์