จับ 3 ฆาตกรข่มขืนสาวตร.แกะรอยจากมือถือ

จับ 3 ฆาตกรข่มขืนสาวตร.แกะรอยจากมือถือ

รวบสามคนร้ายข่มขืนฆ่าสาวโรงงาน ตำรวจแกะรอยได้จากโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่คนร้ายนำไปใช้ รับสารภาพพบผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์เพียงลำพังจึงถีบรถล้มจับข่มขืนก่อนกดน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ต.อ.วัชรินทร์ บุญคง ผกก.สภ.อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา พร้อมกำลังตำรวจกว่า 50 นาย ควบคุมตัวผู้ต้องหา 3 คน คือนายใหญ่ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายรณ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และนายวิษณุ สิงหล อายุ 23 ปี ที่ก่อเหตุฆ่าข่มขืน น.ส.สุพรรณี ทิพย์คูนอก หรือเมย์ อายุ 22 ปี สาวโรงงานแอลบ็อกซ์ เขตอุตสาหกรรมสุรนารี จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณริมคลอง บ้านหนองขี้ตุ่น ต.ท่าจะหลุง อ.โชคชัย

พ.ต.อ.วัชรินทร์ เปิดเผยว่า จับกุมคนร้ายได้จากการแกะรอยจากเครื่องโทรศัพท์ของผู้ตายที่ผู้ต้องหานำไปใช้ ทำให้ทราบที่อยู่ของผู้ต้องหาจนสามารถจับกุมนายวิษณุ และนายใหญ่ ขณะรอรับแฟนสาวที่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารนครราชสีมาแห่งที่ 2 เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากนั้นนำตัวมาสอบสวนและซัดทอดว่ามีนายรณ ร่วมก่อเหตุด้วย จึงนำกำลังไปจับกุมเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันนี้

ผู้ต้องหาทั้งสามให้การรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะนายใหญ่ เคยต้องคดีรุมโทรมหญิง คดีข่มขืน คดีทำร้ายร่างกาย ซึ่งเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา และมาก่อเหตุซ้ำอีก จึงตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

ด้านนายใหญ่ กล่าวว่า วันเกิดเหตุช่วงเย็นนั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้าน ก่อนจะชักชวนกันมาขี่รถจักรยานยนต์เล่นภายในเขตอุตสาหกรรม ระหว่างนั้นมาเจอผู้ตายที่ขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงลำพังจึงขี่รถตาม กระทั่งถึงที่มืดและเปลี่ยว นายรณ ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มลง ก่อนจะเข้าไปจับผู้ตายไว้ จากนั้นตนลงมือข่มขืน โดยนายรณ ข่มขืนเป็นคนต่อมาส่วนนายวิษณุ ยืนดูต้นทาง

นายใหญ่ กล่าวอีกว่า หลังจากข่มขืนเสร็จผู้ตายพยายามวิ่งหนีและกระโดดลงไปในน้ำ ตนและนายรณตามไปและจับกดน้ำจนเสียชีวิต ก่อนขึ้นมานำรถจักรยานยนต์ผู้ตายโยนทิ้งน้ำ จากนั้นแยกย้ายกันกลับบ้าน ส่วนทรัพย์สินผู้ตายที่ได้มาทั้งโทรศัพท์มือถือ นายวิษณุนำไปใช้ และสร้อยคอทองคำ นำไปขายที่ ต.ด่านเกวียน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์