จับ 2 โจ๋แสบ จี้ชิงทรัพย์ลูกค้าและผู้ดูแลร้านเกม

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต



เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม พ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ รอง ผบก.น.4 พ.ต.ท.กฤติเดช วิรัชกิจ รอง ผกก.สน.ลาดพร้าว

พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายแมน (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี และน.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนและกระสุนปืนขนาด .38 มม. จำนวน 5 นัด โทรศัพท์มือถือยี่ห้อแบล็กเบอร์รี่ สีดำ 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโพน สีขาว จำนวน 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่ห้างสรรพสินค้าน้อมจิตต์ ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

พ.ต.อ.สาโรชกล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา คนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปปิดร้านเกมดีจังเน็ต ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. แล้วใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ลูกค้าและผู้ดูแลร้านรวมกว่า 10 คน ได้ทรัพย์สินไปเป็นเงินสด และโทรศัพท์มือถือหลายรายการ ก่อนหลบหนีไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายจะนำโทรศัพท์มือถือที่จี้ชิงทรัพย์ได้ไปขายที่ร้านรับซื้อโทรศัพท์มือสองในห้างน้อมจิตต์ จึงได้นำกำลังเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งพบผู้ต้องทั้ง 2 คน กำลังติดต่อซื้อขายโทรศัพท์กับเจ้าของร้านอยู่ จึงได้แสดงตัวเข้าขอตรวจค้นและควบคุมตัวทั้ง 2 คน มาสอบปากคำที่ สน.ลาดพร้าว

"จากการสอบสวน นายแมนให้การรับสารภาพว่า เป็นแฟนกับน.ส.แอน  เมื่อวันที่ 14 ตุลคมที่ผ่านมา ได้ร่วมนายอ้นที่กำลังหลบหนีอยู่ในขณะนี้ ได้ใช้อาวุธปืนเข้าไปก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ในร้านเกมดีจังเน็ต จากนั้นวันที่ 16 ตุลาคม ยังได้ร่วมกับนายอ้น และนายบอยที่กำลังหลบหนีอยู่ ใช้อาวุธปืนปล้นทรัพย์ผู้เสียหายหญิงที่บริเวณปากซอยลาดพร้าว 142 ได้โทรศัพท์มือถือไอโฟนสีขาว 1 เครื่อง และกระเป๋าถือสตรี 1 ใบ ซึ่งทรัพย์สินที่ได้จะให้น.ส.แอนแสดงตัวเป็นเจ้าของทรัพย์สินแล้วนำไปขายที่ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือสอง แล้วนำเงินที่ได้มาแบ่งกัน กระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว" พ.ต.อ.สาโรชกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์