จับ 2 สิบเอก ปตอ.ปืนโหดกระหน่ำยิงพรุนเสี่ยป้ายโฆษณา

"กระหน่ำยิงพรุนทั้งคนทั้งรถ"


บุกจับ 2 สิบเอกทหารบก รับจ๊อบคุมผับ ป.ปลาเผา ย่านพุทธมณฑล ก่อเหตุกระหน่ำยิงเจ้าของร้านทำป้ายโฆษณา ที่พาแฟนสาวเข้าไปเที่ยวแล้วเกิดมีปากเสียงกับเมียเจ้าของร้าน จนกลายเป็นการทะเลาะวิวาทกันขึ้น จึงตัดสินใจพากันกลับ แต่ถูกกลุ่ม รปภ. ขับรถติดตามและกระหน่ำ ยิงพรุนทั้งคนทั้งรถตายสยอง สอบสวน 2 ผู้หมู่ยังให้การปฏิเสธ เตรียมประสานนายทหารพระธรรมนูญร่วมสอบปากคำ

จากกรณี นายศุภเชษฐ์ เสริกสิชล อายุ 25 ปี เจ้าของร้านเสรีอาร์ต รับทำป้ายโฆษณา ถูก รปภ.ร้านอาหาร ป.ปลาเผา ถนนพุทธมณฑลสาย 2 ขับรถตามมากระหน่ำยิงอย่างเหี้ยมโหด หลังจากเพื่อนสาวเข้าไปเที่ยวในร้านดังกล่าวแล้วเกิดมีเรื่องกระทบกระทั่งกับคนในร้าน เหตุเกิดเมื่อกลาง ดึกวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมานั้น หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วิวัฒน์ วรรธนะวิบูลย์ รอง ผบก.น.9 ได้เข้าคลี่คลายคดีอย่างต่อเนื่อง จนสามารถขออนุมัติ หมายศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับผู้ต้องหาได้แล้วนั้น


"เหตุแฟนสาวทะเลาะเมียน้อยเจ้าของร้าน"


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 ส.ค. พ.ต.อ. ชัยวรินทร์ เพ็ญสุภา ผกก.สน.หลักสอง เปิดเผยว่าเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 22 ส.ค. พ.ต.ท.วรกร เปี่ยมปรีดา สว.สส. และ ร.ต.อ.สุภาพ เพชรรัตน์ รอง สว. พร้อมด้วยกำลังฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุม ส.อ.เสน่ห์ มัชญิมะปุระ อายุ 32 ปี และ ส.อ. สันติ ปะณะถี อายุ 36 ปี ทหารสังกัด ปตอ.ย่านเกียกกาย ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ จ2189/49 และ จ2190/49 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย

จับผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ที่ร้านป.ปลาเผานั่นเอง โดยจากการสืบสวนทราบว่า ทั้งสองคนเป็น รปภ.ของร้าน ป.ปลาเผา หลังกลุ่มผุ้ตายพร้อมแฟนสาวไปนั่งก๊งเหล้าในร้าน แล้วเพื่อนสาวไปมีเรื่องกับเมียน้อยเจ้าของร้านในห้องน้ำ จนเกิดบานปลายกลายเป็นเหตุวิวาท และขณะกลุ่มผู้ตายเดินผ่าน กลุ่ม รปภ. พยานระบุว่าได้ถูกขู่ว่า "เดี๋ยวมึงเจอกู" และพอขับรถออกจากร้านไปก็ถูกคนร้ายขับรถตามไปใช้ปืน 9 มม. และ .32 ยิงทั้งรถทั้งคนร่างพรุนตายสยอง


"ปฏิเสธแต่พยานพร้อม"


พ.ต.อ.ชัยวรินทร์ กล่าวต่อว่า การสอบสวนในเบื้องต้นทั้งสองคนให้การปฏิเสธ แต่เรามีพยานยืนยันชัดเจน โดยในขณะนี้ได้ประสานไปที่ต้นสังกัด เพื่อให้ส่งนายทหารพระธรรมนูญมาร่วมสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีที่โทษสูง จึงต้องให้ความยุติธรรมกับผู้ต้องหามากที่สุด

และเป็นการกระทำผิดร่วมกับประชาชน จึงต้องมาขึ้นศาลพลเรือน เพราะนอกจากทั้งสองคนแล้ว ยังมีพลเรือนที่ร่วมกระทำผิดอีกหลายคนที่ถูกออกหมายจับไว้แล้ว ซึ่งชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินการโดยเร็วที่สุด.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์