จับ 2 ผัวเมีย แข่งกันขายยาบ้า ใครขายหมดก่อนได้อึ๊บ

จับ 2 ผัวเมีย แข่งกันขายยาบ้า ใครขายหมดก่อนได้อึ๊บ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 12 ก.ค. พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬ สืบทราบว่ามีการลักลอบขายยาบ้าให้กับกลุ่มผู้เสพที่บ้านเลขที่ 115 หมูที่ 5 บ้านดอนแก้ว ต.คำนาดี อ.เมืองบึงกาฬ จึงสั่งการให้พ.ต.ท.จรูญศักดิ์ ลำพุทธา รองผกก.สส. ร.ต.อ.พสุชา บุตรเชียงคำ รองสว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนสนธิกำลังกับร.ท.กิตติศักดิ์ อัยแก้ว ผบ.ชปพท.ร้อย 1332 และทหารชุด กกล.รส.บึงกาฬ แสดงตัวเข้าตรวจค้นทันที


จากการบุกค้นพบน.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 26 ปี นั่งอยู่หน้าบ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ท่าทางตกใจ ตรวจค้นในกระเป๋าสะพายสีดำ-ชมพูพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถึงพลาสติกใสจำนวน 16 เม็ด ส่วนเจ้าหน้าที่อีกชุดได้เดินอ้อมไปด้านหลังบ้าน พบนายสมยศ กองคำ อายุ 32 ปี สามีน.ส.ก้อยกำลังโยนสิ่งของบางอย่างทิ้งเข้าไปในป่าหลังบ้าน จึงเข้าควบคุมตัวค้นพบยาบ้า 3 เม็ดในกระเป๋าสะพาย และค้นหาสิ่งของที่โยนทิ้งพบเป็นตลับบรรจุยาบ้า 17 เม็ดรวมยาบ้า 20 เม็ด นำตัวค้นในบ้านพบอาวุธปืนแก๊ป 2 กระบอกห้อยอยู่ข้างฝาบ้าน

จากการสอบสวนทั้ง 2 คนทราบว่าได้ไปซื้อยาบ้ามาจากนายเล่ ชาวอ.โซ่พิสัย มา 1 ถุง 200 เม็ดแบ่งกันขายคนละ 100 เม็ด โดยทั้งคู่ตกลงกันว่าหากใครขายยาบ้าหมดก่อนจะได้สิทธิ์ "อึ๊บ" 1 ครั้ง น.ส.ก้อยขายหน้าบ้านให้กับกลุ่มวัยรุ่น ส่วนนายสมยศสามีขายอยู่หลังบ้านให้กับชาวบ้านที่คนใช้แรงงานหรือรับจ้างกรีดยาง

ตำรวจจึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วนนายสมยศเจอข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตอีกระทง ควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.ชาญชัย ภูล้นแก้ว พงส.สภ.เมืองบึงกาฬดำเนินคดีต่อไป

 

ขอบคุณเนื้อหา :: khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์