จัดให้หนัก!!! ตร.เตรียมเพิ่มข้อหาฆาตกรซาดิสต์ สะใจคนทั้งประเทศ!!!

วันนี้ (17 เม.ย.)  เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายภรา ชูศรี อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาโรคจิตที่ใช้ขวดยัดทวารหนัก นางสาวสมร คลังเดช อายุ 33 ปี พนักงานร้านซูบารุบาร์เบียร์ ย่านถนนลอยเคราะห์ ที่ชักชวนไปร่วมหลับนอนด้วย จนเสียชีวิตในโรงแรมย่านถนนเจริญประเทศ กลางเมืองเชียงใหม่ ไปให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ สอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

หลังจากได้รับการยืนยันผลจากแพทย์ผู้ชันสูตรพลิกศพ น.ส.สมร พบว่าอวัยวะเพศของผู้ตายฉีกขาด และมีการนำขวดน้ำดื่มสอดเข้าทางทวารหนักของผู้ตายในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ เชื่อว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำเพื่อสนองความใคร่ของผู้ต้องหา และการกระทำดังกล่าวข้างต้นเป็นเหตุให้ผู้ตายถึงแก่ความตาย หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้หยิบเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงของผู้ตายออกจากห้องที่เกิดเหตุด้วย

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่พิจารณาแล้วเห็นว่าพฤติการณ์ดังกล่าวเป็นความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นให้ผู้ถูกกระทำถึงแก่ความตาย จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อนายภรา ชูศรี ว่า ได้กระทำผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญ ด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ (ใช้สิ่งของยัดทวารหนัก เพื่อสนองความใคร่) เป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำถึงแก่ความตาย เป็นความผิดตาม ป.อาญา ม.276 และ ม.277 ทวิ (2) (โทษประหารชีวิต) และลักทรัพย์ (โทรศัพท์มือถือของผู้ตาย) หรือรับของโจร

ผู้ต้องหารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนความผิดฐานลักทรัพย์หรือรับของโจร ผู้ต้องหาขอให้การรับสารภาพฐานลักทรัพย์ แต่ปฏิเสธฐานรับของโจร

ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ ที่ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน โดยผู้เสียหายไม่เสียชีวิต แต่ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดเอาขวดน้ำออกจากทวารหนัก ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพอ้างว่าทำไปโดยที่ไม่รู้ตัว และยังนำทรัพย์สินของผู้เสียหายไปด้วย ได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีก 4 ข้อหา ทั้งทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, ข่มขืนให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, นำไปเสียซึ่งเอกสาร และใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่น ซึ่งมีโทษจำคุกตลอดชีวิต หรือโทษสูงสุดประหารชีวิต

ช่วงบ่ายวันเดียวกัน นายฤทธิชัย ใต้เมืองปาก น้องบุญธรรม รวมทั้งเพื่อนๆ พนักงานร้านบาร์เบียร์ที่ น.ส.สมร (ผู้ตาย) เคยทำงานอยู่ ได้นำศพ น.ส.สมร ออกจากโรงพยาบาล มาประกอบพิธีทางศาสนา และฌาปนกิจแล้วที่สุสานช้างคลาน ในตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า

รายงานข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่า ในวันพรุ่งนี้ (18 เม.ย.) เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลจังหวัดเชียงใหม่เพื่อฝากขังต่อไป


ขอบคุณข่าวจาก :: ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์