จักรกฤษณ์ครวญคิดถึงลูก-โอภาสจ่อขอประกันตัวรอบ2

จักรกฤษณ์ครวญคิดถึงลูก-โอภาสจ่อขอประกันตัวรอบ2

"จักรกฤษณ์" นักยิงปืนทีมชาติ สุดคิดถึงลูก อยากได้รับการประกันตัว
 
ด้าน "โอภาส" รุ่นพี่ทีมชาติ เผยหลังเยี่ยมในวันที่ 3 สุขภาพจิตดีขึ้น เตรียมยื่นอุทธรณ์อีกรอบ 2 หลักทรัพย์ราว 6-7 ล้านบาท - ตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด

ความเคลื่อนไหวคดีของ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย

ซึ่งปัจจุบันถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา นายโอภาส เรืองปัญญาวุฒิ รุ่นพี่นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ได้เข้าเยี่ยม นายจักรกฤษณ์ ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าและทำร้ายร่างกาย เปิดเผยว่า ได้มาเยี่ยมจักรกฤษณ์ทุกวัน วันนี้เป็นวันที่ 3 แล้ว จักรกฤษณ์ สุขภาพดีขึ้น จะมีบ่นก็เรื่องอาการปวดแขนที่เคยหักมาก่อนหน้านี้ แต่ที่บ่นเยอะเลยก็คือคิดถึงลูก อยากออกไปเจอลูกสาว เพราะวันนี้เป็นวันเกิดลูกสาว และวันนี้ก็ได้มีการไปตรวจปัสสวะที่โรงพยาบาล แต่ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด

นอกจากนี้ จักรกฤษณ์ อยากจะฝากจดหมายมาถึงลูก แต่ไม่สามารถเอาออกมาได้ เพราะมีการตรวจสอบ

ส่วนเรื่องอาการปวดหัวไม่มีแล้ว ดูจะเครียดน้อยลง และในเรื่องของการประกันตัว ต้องรอการอุทธรณ์ในผลัดต่อไป ซึ่ง ณ ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าจะประกันตัวได้หรือไม่ ต้องขอความเห็นใจจากศาล ส่วนตัวเองได้เตรียมหลักทรัพย์ไว้ประมาณ 6-7 ล้านบาเพื่อขออุทธรณ์ยื่นประกันตัวรอบ 2 ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ในวันที่ 24 ก.ค. ที่จะถึงนี้ และในเรื่องคดีความจะปล่อยให้ นายจักรกฤษณ์ เป็นคนตัดสินใจเอง ว่าจะเอายังไงต่อไป

ด้าน นายนิมิต ทัพวนานต์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษมีนบุรี ได้เปิดเผยว่า

หลังจากที่ นายจักรกฤษณ์ ถูกควบคุมตัว ทางเรือนจำก็ได้จับตามองเป็นพิเศษ และหลังจากผ่านไป 3 คืน นายจักรกฤษณ์ มีความคุ้นเคยกับสถานที่มากขึ้น ความเครียดน้อยลง แต่ยังบ่นเรื่องอยากได้การประกันตัว อยากไปหาลูกอยู่ตลอดเวลา ส่วนมากจะใช้เวลาในการอ่านหนังสือ ส่วนอาการบาดเจ็บที่ข้อมือซ้าย หลังจาก นายจักรกฤษณ์ เข้าตรวจที่สถานพยาบาลของทางเรือนจำ แพทย์ได้ลงความเห็นว่า ต้องเข้ารับการเอกซเรย์จึงได้ส่งตัว นายจักรกฤษณ์ไปโรงพยาบาลราชทัณฑ์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์