จอดฉี่ในที่เปลี่ยว มือปืนพัทลุงยิง4นัด ดับต่อหน้าเมีย

จอดฉี่ในที่เปลี่ยว มือปืนพัทลุงยิง4นัด ดับต่อหน้าเมีย

หนุ่มเมืองลุง ได้รับโทรศัพท์เรียกมาพบ ขี่ จยย.มาจอดลงไปฉี่ริมทางเปลี่ยว ถูกคนร้ายมากัน 2 คน ลงมายิง 4 นัดซ้อน ตายคาที่ โดยไม่สนใจเมียคนตายที่นั่งมองดูอยู่บนรถ เห็นผัวโดนยิงดับไปต่อหน้า คาดเป็นการฆ่ากันด้วยเรื่องความแค้นส่วนตัว...

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 11 ก.ค. 60 ร.ต.อ.ณัฐพร ช่วยนุกุล ร้อยเวร สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง รับแจ้งมีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสาย กรป.กลาง-ควนเคี่ยม ท้องที่หมู่ 6 ตำบลป่าบอน อำเภอป่าบอน หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล ผกก.ทราบแล้วเดินทางรุดไปสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง

ที่เกิดเหตุตรงทางแยกของถนนสายดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพ นายประดิษฐ์ ปฐมทอง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 10 ตำบลนาปะขอ อำเภอบางแก้ว จ.พัทลุง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณแผ่นหลัง ศีรษะ รวม 3 แผล และใกล้กันเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหัวกระสุน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จอดฉี่ในที่เปลี่ยว มือปืนพัทลุงยิง4นัด ดับต่อหน้าเมีย

จากการสอบสวน นางกาญจนา ชนะฤทธิ์ ภรรยาผู้ตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายอยู่กับตนที่บ้านในพื้นที่ อำเภอบางแก้ว ได้มีคนโทรศัพท์เข้ามาหาสามีบอกให้สามีออกมาที่บริเวณถนนสายเพชรเกษมหน้าสำนักพัฒนาภาค 4 ใกล้ๆ กับที่เกิดเหตุ สามีจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านโดยตนเป็นคนนั่งซ้อนท้ายออกมาได้ประมาณ 15 กิโลเมตร สามีเกิดปวดปัสสาวะจึงจอดรถริมทาง ขณะสามีเดินไป ได้มีรถจักรยานยนต์ขับตามหลังมาจอดใกล้ๆ แล้วคนนั่งท้ายชักปืนมาจ่อยิงใส่สามี 1 นัด ก่อนจะตามยิงซ้ำอีก 3 นัด จนสามีล้มลงเสียชีวิต ต่อหน้าต่อตาตนที่นั่งอยู่บนรถ ได้แต่ตกใจทำอะไรไม่ถูก ส่วนคนร้ายขับรถหนีไป เนื่องตรงจุดเกิดเหตุเป็นทางเปลี่ยวตนจึงรีบขับรถกลับมาบ้านแล้วแจ้งญาติ พร้อมกับแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดสาเหตุน่าจะมาจากความคัดแย้งส่วนตัว คนร้ายตั้งใจที่จะลวงผู้ตายมาฆ่าเพียงคนเดียว โดยไม่หวังเอาชีวิตภรรยาที่มาด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมสอบถามญาติผู้ตายเพิ่มเติมเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.  


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์