จริงเหรอเนี้ย!!ลูกสาวฟื้นปาฏิหาริย์ช่วยแม่ ให้ปากคำ ล่าไอ้หื่นใจเหี้ยม!!

จริงเหรอเนี้ย!!ลูกสาวฟื้นปาฏิหาริย์ช่วยแม่ ให้ปากคำ ล่าไอ้หื่นใจเหี้ยม!!

ตร.ย้ำขอเวลา 3 วัน พลิกแผ่นดินล่า เดนนรก บุกบ้าน 2 แม่ลูกที่กำลังนอนหลับ ปรี่ปลุกปล้ำแม่หมายขืนใจ เหยื่อสู้ตายสุดชีวิต เจอฟันหัวดับคาที่ ลูกสาววัย 13 ตื่น ผวาช่วยเจอฟันร่วง ก่อนฟื้นปาฏิหาริย์มาให้ปากคำได้..


จากกรณี คนร้ายใจทมิฬบุกเข้าไปภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่บ้านโคกหลวงต.ธาตุทอง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ก่อนจะใช้ของมีคมฟันศีรษะ นางแก้ว (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี เจ้าของบ้าน จนเสียชีวิตคาที่ ทั้งยังก่อเหตุฟันลูกสาวคือ ด.ญ.แป๋ว (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี จนศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์เลือดทะลัก ต้องรักษาตัวอยู่ที่ห้องฉุกเฉิน รพ.สมเด็จพระยุพราช ซึ่งทราบว่า คนชายเป็นชายในหมู่บ้านเดียวกันได้อาศัยเสียงฝนกลบ ทุบหน้าต่างจนแตก ก่อนจะปรี่เข้ามาพยายามข่มขืนมารดา ที่กำลังนอนหลับอยู่กับลูกสาว แต่มารดาไม่ยอมและขอสู้ตายจึงโดนฟันจนเสียชีวิต ขณะที่ผู้เป็นลูกก็พยายามต่อสู้ช่วยเหลือทุกวิถีทาง เป็นเหตุให้ถูกฟันตามไปด้วย กระทั่งสลบเหมือดไป สร้างความสะเทือนขวัญให้กับชาวบ้านอย่างมาก เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 11 มิ.ย.

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. พ.ต.ท.อุบล วงศ์รักไทย  รอง ผกก. (สืบสวน) สภ.สว่างแดนดิน พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯได้เดินทางเข้าหาหลักฐานและพยานเพิ่มเติม เพื่อหาร่องรอยของคนร้ายรายนี้ โดยได้เก็บรอยนิ้วเมือแฝงต่างๆ นอกจากนี้ยังได้หลักฐานสำคัญคือ กระจุกผมคนร้ายที่อยู่ในมือของผู้ตาย ได้ส่งไปตรวจดีเอ็นเอแล้วด้วย แต่พอจะทราบตัวแล้วว่าเป็นใคร ไม่เกิน 3 วัน รวบตัวได้แน่


นายบุญโฮม วสุกัน ผช.ผญบ.บ้านโคกหลวง กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนรีบมาที่เกิดเหตุทันที พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 คน ส่วนคนเจ็บได้ถูกนำส่งโรงพยาบาล เชื่อว่าคนร้ายคงคิดว่าน่าเสียชีวิตแล้วทั้งแม่ลูก ก่อนจะรีบหลบหนีไป แต่ปรากฏว่า ด.ญ.แป๋ว ยังไม่เสียชีวิตและฟื้นขึ้นมาให้ปากคำที่เป็นประโยชน์ได้ อยากให้จับตัวมาดำเนินคดีเร็วที่สุด....

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์