จราจรหึงโหดกระหน่ำยิงเมียสาวดับอนาถ

คมชัดลึก :ตำรวจจราจรบางรักหึงโหด กระหน่ำยิงเมียสาวดับ เหตุหึงหวง กลัวปันใจให้ชายอื่น พ่อตาแม่ยายวิ่งไปห้ามโดนลูกหลงบาดเจ็บ น้องเมีย เผย พี่สาวหน้าตาดี มีเพื่อนฝูงมาก ส่วนพี่เขยอารมณ์ร้อน เคยยิงใส่ขาเมียมาแล้ว 1 ครั้ง ด้านตำรวจ สน.ฉลองกรุง เร่งประสานผู้บังคับบัญชาตามตัวมาดำเนินคดี

(24ส.ค.) เวลา 00.30 น. ร.ต.ต.ธิติพงศ์ วงศ์หนูพะเนาว ร้อยเวร สน.จรเข้น้อย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 8

ว่ามีคนถูกยิงญาตินำตัวมารักษาแต่เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล จึงไปตรวจสอบพบผู้ตายคือ น.ส.ทรรศนีย์ เรือนดี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 738 ถนนฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม. สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนสีเทาดำ ถูกยิงเข้าที่ลำตัว 4 นัด และแขนขวา  2 นัด จากการสอบสวนญาติทราบว่าจุดเกิดเหตุที่ น.ส.ทรรศนีย์ โดนยิงอยู่ที่บ้านพักซึ่งเป็นบ้านของนางประภา เรือนดี อายุ 56ปี และนายชำนาญ เรือนดี อายุ 57 ปี เป็นมารดาและบิดาของผู้ตาย ซึ่งอยู่ในท้องที่ สน.ฉลองกรุง ส่วนมือปืนคือ ด.ต.พีรวุฒิ ใหม่อ่อง อายุ 36 ปี ผู้บังคับหมู่จราจร สน.บางรัก ซึ่งเป็นสามี
 
น.ส.วิไลวรรณ เรือนดี อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้ตาย กล่าวว่า พี่สาวเคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายกองคลัง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ถนนฉลองกรุง

และรู้จักกับ ด.ต.พีรวุฒิ คบหากันมาประมาณ 10 ปี จนแต่งงานกันเมื่อปี 2551จากนั้น ด.ต.พีรวุฒิ ได้ให้ผู้ตายลาออกจากงาน เนื่องจากเกิดความหึงหวง กลัวว่าจะไปคบหากับผู้ชายคนอื่น โดยทั้งคู่จะพากันมาหาพ่อแม่ที่บ้านทุกวันหยุด น.ส.วิไลวรรณกล่าวอีกว่า เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ทั้งคู่ทะเลาะกัน โดย ด.ต.พีรวุฒิได้ยิงปืนใส่ขาขวา น.ส.ทรรศนีย์มาครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากนั้นก็สัญญาว่าจะไม่ทำพฤติการณ์ดังกล่าวอีก จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ด.ต.พีรวุฒิได้ขับรถยนต์มิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ ทะเบียน 609 กรุงเทพมหานคร มารอ น.ส.ทรรศนีย์ ที่บ้านพ่อตาแม่ยาย เมื่อ น.ส.ทรรศนีย์ขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีขาว มาถึงบ้าน ด.ต.พีรวุฒิก็ถามว่า "ไปไหนมา" แต่ น.ส.ทรรศนีย์ ตอบกลับไปว่า  "บอกไปแล้วก็คงไม่เชื่อ" 
 
"จากนั้น ด.ต.พีรวุฒิได้รื้อค้นกระเป๋าถือ เจอเครื่องสำอาง และยังได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ ระหว่างนั้นก็ได้หยิบปืน 9 มม.ที่พกมาด้วย ยิงใส่ น.ส.ทรรศนีย์ หลายนัด แม่ได้เข้ามาแย่งปืนก็ถูกยิงใส่ที่มือ ส่วนพ่อที่ทำกับข้าววิ่งเข้ามาห้าม ก็ถูกยิงเฉี่ยวเข้าที่ท้อง จากนั้น ด.ต.พีรวุฒิได้เดินกลับไปอย่างใจเย็น ขึ้นรถหลบหนีไป" น.ส.วิไลวรรณกล่าว 
 
น.ส.วิไลวรรณกล่าวอีกว่า ด.ต.พีรวุฒิ เป็นคนอารมณ์ร้อน ส่วน น.ส.ทรรศนีย์ ก็เป็นคนหน้าตาดี มีเพื่อนฝูงแวะเวียนมาหาบ่อยครั้งทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ทำให้ ด.ต.พีรวุฒิเกิดความหึงหวงเกรงว่าจะไปปันใจให้ชายอื่น 
 
หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ หวังดี (สบ 2) สน.ฉลองกรุง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้นำนางประภา มารดาของผู้ตายมาสอบปากคำ โดยนางประภายังอยู่ในอาการตกใจและเศร้าโศกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ยอมพูดคุยกับสื่อมวลชน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังสอบปากคำและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ได้ประสานไปยังผู้บังคับบัญชาของ ด.ต.พีรวุฒิ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์