จร.รวบทันควัน แก๊งทวงหนี้

เมื่อเวลา14.00 น.พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น.4 พ.ต.อ. พชร บุญญสิทธิ์ พ.ต.อ. อาณัติ เกล็ดมณี พ.ต.อ. ลือชัย สุดยอด พ.ต.อ. บุญส่ง นามกรณ์ ผกก.สน.ลาดพร้าวร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายอาทิตย์ คำแหง อายุ28 ปี , นายเกรียงไกร สุดตัง อายุ 28 ปี , นายสุรศักดิ์ สิงห์พิชิต อายุ23 ปี พร้อมของกลาง รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีดำ และหมวกไหมพรมจำนวน 2 ใบ

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากช่วงค่ำวานนี้(15 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าวรับแจ้งว่ามีเหตุชายฉกรรจ์ 3 คน ฉุดผู้หญิงขึ้นรถยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ สีดำ จากซ.ลาดพร้าว101แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงแจ้งให้สกัดจับจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้บริเวณเชิงสะพานบางกะปิ หน้าซ.ลาดพร้าว117 ตรวจสอบพบผู้ต้องหาทั้ง 3 คนอยู่ภายในรถและน.ส.นันท์ แซ่เฉิน ซึ่งถูกคลุมด้วยหมวกไหมพรมอยู่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมผู้ต้องหาทั้งสามคน

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าทั้งสามอ้างว่า ได้รับการว่าจ้างจากคนที่ชื่อกอล์ฟให้มาทวงหนี้กับน.ส.นันท์ซึ่งติดหนี้อยู่ 200,000 บาท โดยได้รับค่าจ้าง 50,000บาท ผู้เสียหายทำงานขายผลไม้บริเวณห้างคาร์ฟูร์ ย่านรัชดาฯ ช่วงเกิดเหตุกำลังเดินทางกลับบ้าน ระหว่างนั้นคนร้ายได้ลงจากรถและเอาตัวขึ้นรถพร้อมสั่งให้สวมหมวกไหมพรมไว้ ก่อนจะสอบถามเรื่องหนี้ เมื่อผู้เสียหายบอกว่าไม่มีเงิน คนร้ายได้ขับรถออกไป แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ก่อน

นอกจากนี้ยังพบว่ารถที่ใช้ก่อเหตุป้ายทะเบียนและป้ายแสดงการเสียภาษีเป็นเอกสารปลอม ทั้งนี้นายเกรียงไกรยังต้องโทษคดีอาวุธปืนที่พัทยาอีกด้วย อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าสามีของผู้เสียหาย ชื่อนายชาตรี แช่เฉิน ต้องโทษคดีจำหน่ายยาเสพติดอยู่ในเรือนจำคลองเปรมตั้งแต่ปี 2548 สันนิษฐานการถูกฉุดขึ้นรถนั้นอาจจะเกี่ยวข้องกับการทวงเงินยาเสพติ จะได้สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสามและน.ส.นันท์อีกครั้งหนึ่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นและปลอมแปลงเอกสารราชการและใช้เอกสารปลอมพร้อมควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์