จร.พญาไทจับสาวคาราโอเกะค้ายา

ตั้งด่านตรวจจราจรโรงพักพญาไทพบสาวโอเกะนั่งซ้อท้าย จยย.มีท่าทางพิรุธ ค้นเจอยาบ้า-ไอซ์ เค้นสอบรับสารภาพซื้อมาขายต่อ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 22 มี.ค. พ.ต.ท.ศุภกฤช เดือนแจ้งรัมย์ รองผกก.จร.สน.พญาไท แถลงกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสน.พญาไท จับกุมตัวผู้ต้องหาคดีจำหน่ายยาเสพติด ว่า  เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสน.พญาไท ตั้งด่านลอยเพื่อดักสกัดจับกุมคนร้ายคดียาเสพติดอยู่บริเวณก่อนขึ้นทางด่วน ถ.พหลโยธินขาออก แขวงสามเสนใน เขตพญาไท พบนายต่าย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ขี่จยย.ฮอนด้าคลิ๊ก สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ยตท 306 กทม. ผ่านมาโดยมี น.ส.สุพัตรา บุญมาเรือง อายุ 22 ปี นั่งซ้อนท้าย ทั้งสองไม่สวมหมวกนิรภัย และสังเกตเห็นว่ามีท่าพิรุธจึงเรียกทำการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 3 เม็ด และยาไอซ์จำนวน 6 ห่อ น้ำหนัก ประมาณ 3 กรัม ซุกซ่อนอยู่ภายในกล่องขนาดเล็กที่ น.ส.สุพัตราถือไว้ในมือ

จากนั้นควบคุมตัวทั้งสองมาสอบสวน ก่อนนำตัวไปค้นห้องพักเลขที่ 2105 บุญมีอพาร์ทเม้นท์ ในซ.ราชวิถี 6 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท ของผู้ต้องหา พบของกลาง ยาไอซ์อีกจำนวน 6 ห่อ น้ำหนักประมาณ 3 กรัม ยาอีจำนวน 1 เม็ด อุปกรณ์การเสพ และอาวุธมีดดาบ 3 เล่ม จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.สุพัตราผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นสาวร้านคาราโอเกะแถวราชวัตร โดยรับยาเสพติดดังกล่าวมาจากนาย ยักษ์ ซึ่งรู้จักกัน จากนั้นจะเอามาแบ่งจำหน่ายให้กับนักเที่ยวร้านคาราโอเกะและพวกลูกจ้างร้านซ่อมจักรยานยนต์ในละแวกอนุสาวรีย์ ราชวัตร พญาไท โดยร่วมกันทำมาแล้วประมาณ 1 เดือน เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อหน่ายโดยผิดกฎหมาย มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าและยาอี)ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพ และเสพยาเสพติด ก่อนทำการขยายผลจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องรายอื่นต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์