จยย.ไล่ทุบหัวฆ่าชายวัย 60 ตำรวจพุ่งปม อริชำระแค้น

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 ก.ย. ร.ต.อ.พิเชษฐ ปันกาวี ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งจากนายอำพร เสือคง อายุ 55 ปีผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 บ้านสระโคล่ ต.หัวรอ อ.เมืองพิษณุโลก ว่าพบศพคนถูกฆ่าตายริมถนนสายบ้านสระโคล่-วัดโบสถ์

จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  นำกำลังตำรวจพร้อมแพทย์เวร รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร และหน่วยกู้ภัยข่าวภาพ ไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบศพเหยื่อฆาตกรรมโหดนอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน ทราบชื่อนายสมพร สินอุดร อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204 หมู่ 10 ต.หัวรอ สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดง กางเกงวอร์มขายาวสีเขียว มี บาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้าจนกรามหัก ดวงตาซ้ายบวมปูดเขียวช้ำ และมีรอยบวมช้ำที่ศีรษะ โดยมีรถ จยย. ซูซูกิ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขจท 720 พิษณุโลก ล้มทับขาผู้ตายอยู่ ไม่มีร่องรอยบาดแผลถลอกจากการเกิดอุบัติเหตุรถล้มหรือถูกเฉี่ยวชน

จากการสอบสวนนายประกอบ สินอุดร อายุ
51 ปี น้องชายผู้ตายให้การว่า นายสมพร ผู้ตาย เคยแต่งงานมีลูก 2
คน แต่เลิกรากับภรรยาและมาพักอาศัยอยู่กับบิดา

ส่วนลูกทั้งสองก็แยกย้ายไปมีครอบครัวกันหมด ปัจจุบันมีอาชีพรับจ้างก่อสร้างและยังเคยมีภรรยาอีกหลายคน ปกติผู้ตายชอบดื่มสุราเวลาเมามักจะคุยโวและพูดจาโผงผางส่งเสียงดัง พบผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงกลางวัน จึงไม่ทราบสาเหตุที่ถูกฆ่าตาย เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร

เบื้องต้นคาดว่าขณะที่ผู้ตายขี่รถ จยย.ผ่านมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายขี่รถ จยย.ไล่ตามประกบใช้ท่อนไม้ ทุบศีรษะจนรถ จยย.เสียหลักล้ม แล้วจอดรถลงไปทุบซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ก่อนพากันหลบหนีไป


โดยตำรวจตั้งปมสังหารโหดไว้หลายประเด็น ประเด็นแรกคาดว่าหลังจากผู้ตายไปดื่มสุรากับเพื่อนในหมู่บ้าน ระหว่างทางขี่รถ จยย.กลับบ้าน ผ่านร้านคาราโอเกะใกล้จุดเกิดเหตุซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่นดื่มกินร้องเพลงส่งเสียงดัง ผู้ตายอาจพูดจาเสียงดังโวยวายด่าทอเข้าไปในร้าน สร้างความโกรธแค้นให้กลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จยย.ไล่ตามไปทุบหัวฆ่าโหด ส่วนประเด็นอื่นตำรวจยังไม่ตัดทิ้ง ทั้งเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวและเรื่องชู้สาว จะได้เรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์