จยย.โหดกระทืบพ่อนิ้ง-กุลสตรีบาดเจ็บ

คมชัดลึก :พ่อดาราสาวเคราะห์ร้ายขับรถปาดหน้าจยย.ใกล้แยกเกษตร คู่กรณีไม่พอใจเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาท ก่อนถูกคู่กรณีกระทืบนอนจมกองเลือด เมียรุดดูอาการ ระบุเพิ่งกลับจากเลี้ยงรับรองแขก เผย เงินสดหายไป 20,000 บาท ตร.ยังไม่สรุปใครผิด-ถูก รอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ


เหตุการณ์พ่ออดีตดาราสาว"นิ้ง กุลสตรี"ขับรถปาดหน้าจยย.ก่อนถูกคู่กรณีกระทืบนอนจมกองเลือด ถูกเปิดเผยขึ้นเวลา 08.00 น.วันที่ 13 มิถุนายน  ร.ต.ท.ดุสิต ภูหงส์เพชร พนักงานสอบสวน สบ.1 สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุรถชนและมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณถ.พหลโยธิน ใกล้แยกเกษตร(ขาเข้า) แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
 
 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุห่างจากไฟแดงประมาณ 100 เมตร พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายมานิต ศิริพงษ์ปรีดา อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9197 หมู่ 2 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. นอนหมดสติอยู่บนพื้นถนนช่องทางซ้ายสุด สภาพเลือดอาบ เสื้อขาด บริเวณปากและใต้คางฉีกขาด ใกล้เคียงกันพบรถยนต์ เบนซ์ รุ่นอี 280(รุ่นเก่า) เลขทะเบียน ขข 4877 กทม. เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวนายมานิตส่งรักษาตัวโรงพยาบาลวิภาวดี แพทย์รับตัวไว้รักษาเนื่องจากมีอาการสาหัส
 
 จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายมานิตขับรถเบนซ์คันดังกล่าวออกจากโรงแรมมารวย เมื่อรถวิ่งถึงจุดเกิดเหตุได้ขับรถปาดหน้าจักรยานยนต์ จากนั้นต่างฝ่ายต่างมีปากเสียงและทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นเห็นคนขับจักรยานยนต์ได้เข้าทำร้ายนายมานิต จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
 
 ต่อมานางเพ็ญแข โชติภา ภรรยาของนายมานิต ได้เดินทางมาเยี่ยมดูอาการที่โรงพยาบาลวิภาวดี ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา นายมานิตได้ทำการเลี้ยงรับรองแขกผู้ใหญ่คนหนึ่งที่ร้าน ปาป้านิ้ง ที่ซ.ลาดปลาเค้า ซึ่งเป็นร้านของนายมานิตเอง กระทั่งช่วงดึก นายมานิตได้ไปกินเลี้ยงต่อกับแขกที่โรงแรมมารวย จนกระทั่งช่วงเช้าได้เดินทางกลับบ้านพัก
 
 "ทราบว่าขณะที่เดินทางกลับบ้าน นายมานิตได้มีเรื่องกับคนขี่จักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบเดินทางมาที่โรงพยาบาลพบว่า มีเงินส่วนหนึ่งที่เป็นค่าใช้จ่ายใน้ร้านที่นายมานิตนำติดตัวไปด้วยประมาณ 20,000 บาทหายไป ซึ่งยังไม่รู้ว่าหายไปตอนไหน คงต้องรอบสอบถามกับนายมานิตอีกครั้งก่อนที่จะให้ตำรวจช่วยติดตามให้" นางเพ็ญแขกล่าว
 
 ด้าน ร.ต.ท.ดุสิต กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าฝ่ายใดเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิดต้องรอให้นายมานิตอาการดีขึ้น จึงจะสามารถสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนสรุปสาเหตุอีกครั้ง
 
 สำหรับนายมานิต  เป็นบิดาของอดีตดาราสาว"นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา"เจ้าของผลงานละครและภาพยนต์มากมาย ในระยะหลังได้ผันตัวมาทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่ง ขณะเกิดเหตุดังกล่าวทราบว่า  นิ้ง-กุลสตรี อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์