จยย.หาย 13 คันรวดที่สุไหงโก-ลก ตร.ผวาใช้ซุกบึม



ผกก.สุไหงโก-ลกผวาหนัก หลังเดือนเดียวมี จยย.หาย 13 คันรวด พุ่งพรวดกว่าเดือน มิ.ย. ส่วนใหญ่จองเวรฮอนด้าเวฟ หวั่นถูกใช้ทำ จยย.บอมบ์...

เมื่อวันนี้ 28 ก.ค. พ.ต.อ.นิตินัย หลังยาหน่าย ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส กล่าวว่า ช่วงนี้มีการโจรกรรมรถจักรยานยนต์เพิ่มมากขึ้นเมื่อเทียบกับเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยเดือน ก.ค.นี้ มีรถจักรยานยนต์หายรวมจำนวน 13 คัน ส่วนใหญ่เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ

ดังนั้น จึงขอเตือนไปยังประชาชนในพื้นที่ให้เพิ่มความระมัด ระวังป้องกันทรัพย์สินของตนเองให้มากขึ้น ด้วยการล็อค 2 จุด คือ ล็อกคอและล็อคล้อทุกครั้งเนื่องจากถ้าล็อคคออย่างเดียวจะง่ายต่อการโจรกรรม ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที

ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก กล่าวต่อว่า พื้นที่รถจักรยานยนต์หายมากมีอยู่ 3 จุด คือ ที่หน้าโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก ตลาดสดและที่ว่าการอำเภอสุไหงโก-ลก

 เนื่องจากมีประชาชนมาใช้บริการมาก ขณะนี้ ได้จัดกำลังตำรวจร่วมกับทหาร และ อส.เข้าไปดูแลพื้นที่ 3 จุดดังกล่าวเพิ่มขึ้น รวมทั้งดูแลพื้นที่อื่นๆ ขณะที่ประชาชนต้องระมัดระวังตนเองอย่าประมาท ที่สำคัญหากรถจักรยานยนต์หายให้รีบแจ้งโรงพักใกล้บ้านทันที เพื่อป้องกันอาจถูกคนร้ายนำไปทำจักรยานยนต์บอมบ์สำหรับใช้ก่อเหตุในพื้นที่.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์