จยย.หนุ่มพุ่งชนกลางลำบัสเลี้ยวตัดหน้า หัวทะลุกระจกปาดคอหวิดขาดดับสยองถนน

จยย.หนุ่มพุ่งชนกลางลำบัสเลี้ยวตัดหน้า หัวทะลุกระจกปาดคอหวิดขาดดับสยองถนน


จยย.หนุ่มพุ่งชนกลางลำบัสเลี้ยวตัดหน้า หัวทะลุกระจกปาดคอหวิดขาดดับสยองถนน

 เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.วัชรพล ไวยสุศรี ร้อยเวรสอบ สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถ จยย. ชน รถบัส รับ-ส่งพนักงาน มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณจุดยูเทิร์นบ้านเขาน้อย ถนนสุขุมวิท ขาเข้าระยอง หลักกิโลเมตรที่ 177 ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

 ที่เกิดเหตุพบร่าง นายสืบพงษ์ บุญศิริ อายุ 21 ปี พักบ้านเลขที่ 19 ต.โพธิ์ทอง ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง ในสภาพ สวมหมวกกันน็อก นอนหงายหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน โดยบริเวณลำคอถูกกระจกของรถบัสบาดหวิดขาด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ของผู้ตาย ฮอนด้า คลิก ขธน 969 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างไป 10 เมตร พบรถบัส รับ-ส่ง พนักงานของโรงงาน ไทย-สแกนดิคสตีล จำกัด ภายในอุตสาหกรรมมาบตาพุต อ.เมือง จ.ระยอง หมายเลขทะเบียน 30-0533 สีขาว โดยมีนายธนพร ชูชื่น อายุ 51 ปี พักบ้านเลขที่ 40/115 ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบสวนนายธนพร ชูชื่น อายุ 51 ปี คนขับรถบัสพนักงาน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถบัส ออกมาจากลานจอดรถ ตำรวจหลวง สัตหีบ พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ขณะกำลังจะยูเทิร์นเพื่อจะไปรับพนักงานตามเส้นทาง ขณะกำลังเลี้ยวได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรชนเข้าที่ข้างตัวรถบัส ก่อนจะลงไปช่วยเหลือแต่ก็ได้เสียชีวิตไปแล้วก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ

ร.ต.ท.วัชรพล ไวยสุศรี ร้อยเวรสอบ สภ.สัตหีบ กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพ ที่โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะให้ญาติมารับศพไปดำเนินพิธีทางศาสนา ในเบื้องต้น ได้ตั้งข้อหา นายธนพร ชูชื่น อายุ 51 ปี คนขับรถบัสพนักงาน  ในข้อหา ขับรถโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์