จยย.หนุ่มกรุง อัดท้ายลูกพ่วงจอดข้างถนนกะโหลกแตกดับสยอง

จยย.หนุ่มกรุง อัดท้ายลูกพ่วงจอดข้างถนนกะโหลกแตกดับสยอง

หนุ่มกรุงเทพฯ ขี่จักรยานยนต์ชนท้ายลูกพ่วงของรถบรรทุก 18 ล้อ ที่คนขับนำมาจอดทิ้งไว้ริมถนนพุทธสาคร อ.กระทุ่มแบน เสียชีวิตสภาพกะโหลกแตก มันสมองกระจาย คาดขี่รถเร็ว บวกกันฝนตกถนนลื่น

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 23 ก.ค. 59 ร.ต.อ.ธนลภย์ ธราพร ร้อยเวรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายลูกพ่วง มีผู้เสียชีวิตบนถนนพุทธสาคร หมู่ที่ 11 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุพบลูกพ่วงของรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ถูกจอดทิ้งไว้ 1 คัน หมายเลขทะเบียน 84-7993 สุพรรณบุรี ที่ด้านท้ายมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า MSX หมายเลขทะเบียน 4 กว 3379 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายสภาพด้านหน้ารถพัง ส่วนที่พื้นถนนพบศพ นายธนบุตร คล้ายยา อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 52 ซ.แสมดำ 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร สภาพนอนหงายเลือดไหลนองพื้น ศีรษะถูกกระแทกอย่างแรงจนกะโหลกแตกมันสมองกระจาย

จากการสอบถามคนในพื้นที่ใกล้เคียงทราบว่า คนขับรถพ่วงมักจะนำลูกพ่วงมาจอดทิ้งไว้ริมถนนตรงที่เกิดเหตุเป็นประจำ โดยไม่ได้ทำเครื่องหมายอะไรไว้ เมื่อผ่านไป 3-4 วัน ก็จะมานำกลับไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ในช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่มีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น และรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขี่มาด้วยความเร็ว อาจจะเสียหลักจึงพุ่งเข้าไปชนลูกพ่วงที่จอดทิ้งไว้ จนทำให้ศีรษะกระแทกกับท้ายรถอย่างแรงจนเสียชีวิต

เบื้องต้น จะส่งศพไปให้แพทย์ รพ.กระทุ่มแบน ทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศล พร้อมกันนี้ จะได้ติดตามคนขับรถพ่วงที่นำลูกพ่วงมาจอดทิ้งไว้เพื่อดำเนินการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์