จยย.สาวใจเด็ด! โดนจี้ฮึดสู้จับโจร

จยย.รับจ้างสาวใหญ่ใจเด็ด หนุ่ม 26 ลวงไปจี้ชิงเงินกลางซอยเปลี่ยวย่านบางพลีกลางวันแสกๆ

ฮึดสู้พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ คนงานใกล้ๆ ได้ยินเสียงร้องกรูออกมาช่วยจับคนร้ายไว้ได้ในสภาพเมา ส่วนตัวเองบาดเจ็บมือโดนมีดบาดทั้งสองข้าง เผยยอมให้เงินดีๆ แต่กลับถีบเข้าที่ท้องจนจุกเลยโดดสู้ด้วยความโมโห

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 21 มี.ค. พ.ต.ต.สมชาย ทิวงษา สว.สป.สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

รับแจ้งมีเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ภายในซอยวัดปลัดเปรียง หมู่ 16 ต.บางแก้ว จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยวพบนางทองมา สินตั้ง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 ม.4 ต.นายาง อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ยืนรออยู่ในสภาพตกใจที่บริเวณมือมีเลือดไหล ห่างไปเล็กน้อยพบกลุ่มชาวบ้านควบคุมตัวชายวัยรุ่นอยู่ในสภาพสะบักสะบอมนั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่จึงควบคุมตัวไว้พร้อมมีดปลายแหลมยาว 7 นิ้ว 1 เล่ม สอบสวนทราบชื่อนายสมศักดิ์ แววสูงเนิน อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/1 ม.8 ต.บางแก้ว อ.บางพลี สมุทรปราการ

จากการสอบสวนนางทองมาให้การว่า ขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่วินเปรมฤทัย เบอร์ 21

รถยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน กกข-462 สป ก่อนเกิดเหตุขณะขับรถหาลูกค้าอยู่ที่บริเวณหน้าตึกเดอะเนชั่นริมถนนบางนา-ตราด ก.ม.4.5 นายสมศักดิ์เรียกให้ไปส่งในซอยวัดปลัดเปรียงในราคา 60 บาท หลังจากรับนายสมศักดิ์ขึ้นรถแล้วก็ขับรถไปตามถนนภายในซอยจนถึงที่เปลี่ยวไม่มีบ้านคน นายสมศักดิ์บอกให้จอดรถ เมื่อตนจอดรถนายสมศักดิ์ได้ใช้มีดจี้ที่คอตนเองพร้อมทั้งขู่บังคับให้เอาเงินมาให้หมด ไม่เช่นนั้นจะใช้มีดแทง ด้วยความกลัวตนเองจึงเอาเงินที่วิ่งรถได้ 160 บาท ส่งให้นายสมศักดิ์ แต่ถูกนายสมศักดิ์ถีบเข้าที่ท้องอย่างแรงจนจุก ด้วยความโมโหตนเองจึงลุกขึ้นต่อสู้กับคนร้ายพร้อมทั้งตะโกนขอความช่วยเหลือจนโดนมีดบาดเข้าที่มือทั้ง 2 ข้าง ก่อนคนงานที่อยู่ใกล้เคียงได้ยินเสียงร้องจึงออกจากโรงงานมาช่วยกันจับคนร้ายไว้ได้ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเหตุดังกล่าว

จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ซึ่งอยู่ในสภาพเมาและบาดเจ็บจากการต่อสู้

กล่าวว่า เพิ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรก แต่เมื่อทางเจ้าหน้าที่เรียกชาวบ้านในย่านนั้นที่เคยถูกก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาดูตัว ผู้เสียหายที่มา 3 รายต่างชี้ตัวยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ ก่อนส่งให้ ร.ต.อ.วิโรจน์ มีดา พนักงานสอบสวน นำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์