จยย.สาว16 ตัดหน้ารถบัสชน-ลากร่างเละ-สมองเกลื่อนดับสยองคาถนน

จยย.สาว16 ตัดหน้ารถบัสชน-ลากร่างเละ-สมองเกลื่อนดับสยองคาถนน

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 19 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ นามพุทธา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา (สาขาย่อยโค้งดงตาล) จ.ชลบุรี

รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดงปากทางเทพประสิทธิ์ ถนนสุขุมวิท ขาเข้า อ.สัตหีบ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา

 ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสภาพร่างกายแหลกเหลวมันสมองกระจายเต็มพื้น ทราบชื่อคือ น.ส.เยาวรัตน์ บรรเทา อายุ 16 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 17 ม.2 ต.ดอกช้าง อ.สระใคร จ.หนองคาย ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถบัสเหลือง ระยอง-เกาสมุย ของบริษัท รถรุ่งเรือง(มุกดาหาร)จำกัด ทะเบียน 10-3768 ชลบุรี เลขข้างรถ ม.1(ข) 393-1 สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนจนเสียหาย และพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ 125 สีขาว-ม่วง ทะเบียน จษล - 547 ชลบุรี ของผู้ตายติดอยู่ใต้ท้องรถ โดยมีนายสุรชัย บุญหวัง อายุ 25 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่และมีผู้โดยสารต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 สอบสวนนายสุรชัย ให้การว่า กำลังมุ่งหน้าไปส่งผู้โดยสารที่ จ.ระยอง

พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งทางตนเป็นไฟเขียว แต่ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยเขาตาโล และตัดหน้ารถของตนที่วิ่งมาด้วยความเร็ว เพื่อที่จะวิ่งเข้าถนนเทพประสิทธิ์ ตนเองเบรกไม่ทัน จึงได้พุ่งชนอย่างจังและลากรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 50 เมตร

 ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงถ่ายภาพบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน
และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนควบคุมหนุ่มตีนผีไปทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป


จยย.สาว16 ตัดหน้ารถบัสชน-ลากร่างเละ-สมองเกลื่อนดับสยองคาถนน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์