จยย.บอมบ์ตลาดยะลาเจ็บ15ทหารสาหัส1

คนร้าย ซุกระเบิดรถจักรยานยนต์ นำไปจอดหน้าร้านขายหมู ตลาดสดรถไฟ กลางเมืองยะลา ชาวบ้านเจ็บ 15 ทหารสาหัส 1 นาย คนหนีตายกันอลหม่าน


คนร้าย ลอบวางระเบิดตลาดสดรถไฟ จ.ยะลา โดยใช้จักรยานยนต์ ส่งผลประชาชนได้รับบาดเจ็บทันที 15 ราย เจ้าหน้าที่ทหาร สาหัส 1 ขณะที่ก่อนหน้านี้ ใช้เครื่อง TG 200 ตรวจสอบแล้ว แต่ไม่พบสารระเบิดเกิดเหตุ คนร้ายลอบวางระเบิดที่ซุกซ่อนไว้ในรถจักรยานยนต์ แล้วนำมาจอดไว้ที่บริเวณหน้าเขียงหมู ภายในตลาดสดรถไฟ เขตเทศบาลนครยะลา เป็นเหตุให้เกิดระเบิดขึ้น และส่งผลให้เจ้าหน้าที่ทหารและประชาชน ที่มาจับจ่ายซื้อของกันเป็นจำนวนมาก ได้รับบาดเจ็บจำนวน 15 คน มีเจ้าหน้าที่ทหาร 1 นาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ได้ปิดเส้นทางที่จะเข้าไปภายในตลาดสด เพื่อป้องกันเหตุซ้ำซ้อน

ส่วนระเบิดที่คนร้ายนำมาใช้เป็นแบบแสวงเครื่อง จุดชนวนด้วยรีโมท เนื่องจาก มีชาวบ้านเห็นคนร้ายจุดชนวนก่อนหลบหนีไปทางสะพานดำ ทางไปบ้านยุโป และเป็นเขตรอยต่อ ย่านตลาดเก่า เขตเทศบาลนครยะลา

พ่อค้าที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่อง TG 200 ตรวจสอบแล้ว แต่ไม่พบสารระเบิด หลังจาก เจ้าหน้าที่คล้อยหลังไปไม่นาน ก็เกิดระเบิดขึ้น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์