จยย.ตัดหน้าทัวร์กทม.-สมุยคว่ำดับ1

เมื่อเวลา ประมาณ 03.30 น.พ.ต.ท.ศราวุธ   โคกพูล พนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี

รับแจ้งอุบัติเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำ บนถนนเอเชียสาย 41 ระหว่าง กม.ที่ 144-145   บริเวณหน้าบริษัทท่าฉางปาล์มจำกัด พื้นที่ หมู่ที่ 3 ต.ท่าฉาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ฝั่งถนนขาล่องใต้ พบรถทัวร์ของบริษัทขนส่ง จำกัด หมายเลขทะเบียน 13-7724 กรุงเทพ สีฟ้า-ขาว เป็นรถ วีไอพี. 24 ที่นั่ง พลิกคว่ำอยู่บริเวณร่องกลาง เบื้องต้นผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้โดยสารที่เดินทางมากับรถจำนวน 27 คน เป็นชาวต่างชาติ จำนวน  6  คน และคนไทยจำนวน 21 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลำเลียงช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลท่าฉาง และโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายเฉลียว  เพชรรัตน์ อายุ 62 ปี อยู่ที่ ม.10 ต.หน่องถี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
     
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวมีนายเสน่ห์  จันทวาท  อายุ 49 ปี  เป็นพนักงานขับรถ ได้ขับรถนำผู้โดยสารออกจากสถานีขนส่งสายใต้ เมื่อเวลา 19.00 น.ปลายทาง อ.เกาะสมุย 

ระหว่างทางขณะที่รถแล่นมาถึงที่เกิดเหตุ  ได้หักหลบรถ จยย.คันหนึ่ง ที่ขับตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด  ประกอบกับเป็นช่วงที่ฝนตกหนัก ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างจังก่อนพลิกคว่ำลงร่องกลางถนน เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวนายเสน่ห์ เอาไว้เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงและแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์