จยย.ซ้อนแฟนสาววัย18เจอเก๋งเฉี่ยวล้ม รถบัสเหยียบซ้ำเละ-ดับสยองคู่

จยย.ซ้อนแฟนสาววัย18เจอเก๋งเฉี่ยวล้ม รถบัสเหยียบซ้ำเละ-ดับสยองคู่

ช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 00.10 น. วันที่ 21 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด

รายงานว่า ร.ต.อ.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยอาสาร่วมกตัญญูจุดประจันตคาม ว่าเกิดอุบัตเหตุรถบัสรับ-ส่งพนักงาน ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนสายสุวรรณศร (กบินทร์บุรี-ประจัตคาม) ม.7ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ราย หลังจากรับแจ้งพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายดังกล่าว ซึ่งเป็นที่มืด
 
พบรถบัสรับ-ส่งพนักงานยี่ห้อ NISSAN “UD” สีแดงลาย ทะเบียน 30-1720 พระนครศรีอยุธยา เป็นรถบัสรับ-ส่งพนักงาน บ.นากาชิม่า ในเขตอุตสาหกรรม 304 โดยมีนายอภิชาต โมราธีพันธ์ เป็นพนักงานขับ และภายใต้ท้องรถบัส ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า โซนิค สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยภายใต้ท้องรถบัส และบริเวณล้อหน้ายังพบผู้เสียชีวิตอีกจำนวน 2 ราย

 ตรวจสอบรายชื่อผู้เสียชีวิตรายแรกคือ พลทหารอุกฤชณ์ เจนจิตร์ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 894 ม.15 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

เป็นทหารสังกัดกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ ค่ายจักรพงษ์ ปราจีนบุรี สภาพเสียชีวิตนอนหงายอยู่ใต้ท้องรถบัส ส่วนอีกรายเป็นหญิงทราบชื่อคือนางสาวนิภา รักษาภัคดี อายุ 18 ปี ม.1 ต.กุดชุมแสง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ สภาพที่เห็นครั้งแรกล้อหน้าของรถบัสทับอยูที่ศีรษะ ซึ่งมีไทยมุงจำนวนมากที่มุงดูร่างผู้เสียชีวิตอย่างเวทนา เนื่องจากสภาพศพที่เห็น อวัยวะภายในกระจัดกระจายเต็มทั่วบริเวณที่เกิดเหตุส่งกลิ่นคาวเลือดไปทั่วบริเวณ

 สอบถามนายอภิชาติ คนขับรถบัสกล่าวว่า ขณะที่ขับกลับที่พักหลังจากส่งพนักงานเรียบร้อยแล้ว ด้วยความเร็วตามปกติ
 
โดยขณะที่ขับมาตามทางเห็นว่ามีรถเก๋งสีบรอนซ์-เงิน ได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว แต่ตนไม่คิดว่ารถจักรยานยนต์ที่ถูกเฉี่ยวชนจะเสียหลักเซเข้ามาที่รถตน ซึ่งเป็นช่วงกระชั้นชิดโดยที่ตนพยายามที่จะหักหัวรถออกแต่ไม่พ้น จึงทำให้ทั้งรถและคนมุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถอย่างที่เห็น

 หลังจากนั้นไม่นานญาติของพลทหารอุกฤชณ์ ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาล ทราบว่าทั้งคู่ได้ขับรถจักรยานยนต์จากบ้านโคก อ.นาดี เพื่อที่จะกลับไปที่ค่ายทหารที่ อ.เมืองปราจีนบุรี ก่อนที่จะมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตทั้งคู่ โดยอายุยังน้อย 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์