จยย.ซิ่งฝ่าทางรถไฟ ม้าเหล็กพุ่งชนเจ็บสาหัส

รถ จยย. ประมาท พยายามซิ่งฝ่าทางรถไฟ ถูกรถไฟพุ่งชนได้รับบาดเจ็บสาหัส หามส่ง ร.พ.เพชรเวช ช่วยชีวิต

เกิดเหตุ รถไฟชนรถ จยย. จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน บริเวณวัดช่องลม พื้นที่ สน.มักกะสัน หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร สน.มักกะสัน ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุทันทีโดยที่เกิดเหตุ

ภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ต

 


พบรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ 100 ทะเบียน รมล-599 กทม. สภาพพังยับทั้งคัน

กระเด็นตกอยู่ข้างรางรถไฟในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้หามส่ง ร.พ.เพชรเวช แล้ว โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ผู้ขีรถจยย. คันที่เกิดเหตุ พยายามจะขับรถ จยย. ฝ่าข้ามทางรถไฟไป ขณะที่ รถไฟกำลังมา แต่ก็ไม่พ้น ถูกพุ่งชนจนรถพังยับ คนขี่กระเด็นไปคนละทิศละทาง ได้รับบาดเจ็บในที่สุด

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามร.พ.เพชรเวช ทราบชื่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นาย ปฐมวี สุกิจ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/3 ม.11 ต.ชุมแสงอ.สะตึก จ.บุรีรัมย์ ขณะที่อีก 1 คน ยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่

ขณะเดียวกัน ก็ได้รับรายงานจาก นายวุฒิพงศ์ กู้ภัยอยุธยาว่า มีชายจมน้ำเสียชีวิต

ที่บ่อทราย หมู่ 1 ต.บ้านกุ่มอ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุชายผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการเมาเหล้ากำลังพายเรือ เพื่อจะกลับบ้าน แต่ด้วยความเมาไม่สามารถควบคุมเรือไว้ได้ ทำให้เรือล่มโคลงไปมาจนพลิกคว่ำ ทำให้ชายคนดังกล่าวจมน้ำหายไปพร้อมกับเรือ กระทั่งมาพบกลายเป็นศพแล้ว ซึ่งทราบชื่อต่อมา คือ นายบุญเชิด บุญเสริฐ อายุ 68 ปี ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์