จมน้ำดับ 3 วันโผล่ การ์ดเสื้อแดงเสียชีวิต

จมน้ำดับ 3 วันโผล่ การ์ดเสื้อแดงเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่พบศพการ์ดเสื้อแดงจมน้ำดับในคูเมืองเชียงใหม่ หลังหายไปนานถึง 3 วัน ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายคาดพลัดตกน้ำเสียชีวิตเอง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 ก.พ. ร.ต.ท.ปองพนา ปัญญากูล ร้อยเวรสภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบศพลอยน้ำบริเวณ คูเมืองประตูช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับทีม กู้ภัยรวมใจแพทย์เวรจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

ที่ เกิดเหตุพบศพลอยอยู่บริเวณริมประตูน้ำของคูเมือง ตรงประตูช้างเผือก

ทางเจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาจากน้ำจากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลใดๆ คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายชื่อตั้ม อายุ 25 ปี ไม่ทราบชื่อจริงทำงานเป็นการ์ดของกลุ่มคนเสื้อแดง เชียงใหม่

โดย ก่อนหน้านี้ทางกลุ่มเสื้อแดงเชียงใหม่ได้มาตั้งเวทีปราศรัยเพื่อต่อต้านม็อบ กปปส. และรณรงค์ให้มีการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย ทุกวันที่ประตูช้างเผือกโดยผู้ตายทำหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับ ประชาชนชาวเชียงใหม่ที่มาฟังคำปราศรัยทุกวัน

เมื่อ 3 วันก่อนผู้ตายบอกว่าจะขอตัวกลับบ้านและก็หายตัวไปไม่มีใครพบเห็น จนมาพบเห็นศพลอยน้ำในวันนี้

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะลงเล่นน้ำหรือลงไปในคูเมืองเพื่อล้างหน้า ล้างตาและพลัดตกน้ำจนเสียชีวิต โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาตัวญาติ และสืบสวนหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง


จมน้ำดับ 3 วันโผล่ การ์ดเสื้อแดงเสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์