จบไม่สวย หนุ่มแก๊งลักรถฆ่าตัดตอนทิ้งศพริมสระน้ำกลางเมืองโคราช

จบไม่สวย หนุ่มแก๊งลักรถฆ่าตัดตอนทิ้งศพริมสระน้ำกลางเมืองโคราช

เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ (20 เม.ย.) พ.ต.ท.อนันต์ หูแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ใกล้สระน้ำหนองโสน ภายในสวนสาธารณะ ต.หัวทะเล อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบศพ นายวสันต์ เสยกระโทก อายุ 25 ปี นั่งคร่อมเสียชีวิตอยู่บนรถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยมีเลือดไหลออกจากปากและจมูก ส่วนที่บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำคล้ายถูกรัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

สอบสวน นางสมลักษณ์ อุ่นใจ อายุ 43 ปี อาของผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกของพี่ชายที่เสียชีวิตไปแล้ว ปัจจุบันไม่รู้ว่าพักอาศัยอยู่ที่ไหน ทำอาชีพอะไร เนื่องจากมีนิสัยเกเรตั้งแต่เด็ก ไม่ยอมเรียนหนังสือ และเคยถูกส่งตัวเข้าสถานพินิจในข้อหาลักทรัพย์ และเคยติดคุกมาแล้วหลายครั้ง หลังพ้นโทษก็ไม่เคยติดต่อทางบ้าน จนกระทั่งมาถูกฆ่าดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ภูมิ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติของนายวสันต์ ทราบว่าเป็นหนึ่งในแก๊งขโมยรถ จยย. แก๊งใหญ่ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายน่าจะถูกเพื่อนร่วมแก๊งด้วยกันฆ่าตัดตอน หรือก่อนเกิดเหตุผู้ตายอาจจะนัดหมายพูดคุยอะไรบางอย่างกับคนร้ายซึ่งน่าจะรู้จักคุ้นเคยกัน แต่อาจตกลงกันไม่ได้ จึงถูกรัดคอฆ่า ก่อนนำศพมาจัดฉากด้วยการนั่งคร่อมรถ จยย.เพื่ออำพรางคดี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์