จนมุมแล้วมือมีดฆ่าครูฝรั่ง-แย่งสาว

มือฆ่าฝรั่ง- ตำรวจสน.บางเขน จับกุมนายวินัย สายสุดใจ เมสเซนเจอร์วัย 28 ปี

ผู้ต้องหาแทงนายเลียวนาร์ด ทิโมธี ครูสอนภาษาชาวนิวซีแลนด์ตายเพราะแย่งจีบผู้หญิงคนเดียวกัน โดยนายวินัยเผ่นไปกบดานที่จ.สุราษฎร์ธานี อยู่ 3-4 วันก่อนจนมุมตำรวจ เมื่อวันที่ 5 ก.ค.


จากคดีสะเทือนขวัญนายเลียวนาร์ด ทิโมธี อายุ 32 ปี ชาวนิวซีแลนด์ อาจารย์สอนภาษาอังกฤษโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ย่านดอนเมือง ถูกนายวินัย หรือเอก สายสุดใจ อายุ 29 ปี จ้วงแทงตายสยองคาห้องพักในอพาร์ตเมนต์พีเอทาวเวอร์ ย่านบางเขน กทม.

สาเหตุเนื่องมาจากนายวินัยพยายามลวนลามน.ส.จิตลัดดา หรือเจี๊ยบ เดชยศดี อายุ 19 ปี แฟนสาวนายทิโมธีจนเกิดชกต่อยกัน นายวินัยสู้ไม่ได้เลยชักมีดจ้วงแทงนายทิโมธีจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ก.ค. พ.ต.ท.ภิญโญ ป้อมสถิตย์ สว.สส.สน.บางเขน

นำตัวนายวินัย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/213 ตึกวี 1 คอนโดบ้านสวนบางเขน ซอยพหลโยธิน48 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ผู้ต้องหาฆ่านายเลียวนาร์ด ตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 2615/2549 ลงวันที่ 2 ก.ค.49 มาทำประวัติอาชญากรรม

พ.ต.ท.ภิญโญ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สืบสวนได้ออกหาข่าวจากภรรยาของนายวินัย และคนรู้จัก จนกระทั่งทราบว่านายวินัยหนีกลับไปหลบในสวนยางที่บ้านเกิด อ.หลังสวน จ.ชุมพร

ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขนโดยร.ต.อ.ไตรสิทธ์ ว่องปลูกศิลป์ รองสว.สส. จึงเดินทางไป แต่เนื่องจากพื้นที่เป็นป่ายางอยู่ลึก และเป็นถิ่นของนายวินัยทำให้นายวินัยไหวตัวเสียก่อน และหนีไปอาศัยอยู่กับคนรู้จักที่จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่รีบติดตามกระทั่งไปพบนายวินัย ที่หน้าห้างโลตัส สาขาสุราษฎร์ธานี จึงเข้าจับกุมตัวและควบคุมตัวกลับมาที่สน.บางเขน


จากการสอบสวนนายวินัยให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุแทงนายเลียวนาร์ดจริง

โดยก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มสุรากัน 3 คนคือนายเลียวนาร์ด น.ส.จิตลัดดา และตนที่อพาร์ตเมนต์พีเอทาวเวอร์ โดยเชียร์ฟุตบอลคู่ระหว่างอังกฤษกับโปรตุเกสไปด้วย จนจบครึ่งแรกนายเลียวนาร์ดเมามาก น.ส.จิตลัดดาจึงจะพาไปส่งที่ห้องนอน


แต่ตนเกิดหึงหวงจึงดึงตัวน.ส.จิตลัดดาให้กลับไปห้องที่นั่งดูบอล ทำให้นายเลียวนาร์ดไม่พอใจเกิดทะเลาะชกต่อยกัน แต่ตนตัวเล็กกว่าถูกนายเลียวนาร์ดบีบคอเกือบตาย

จึงใช้มีดจ้วงแทงไม่นับ จนนายเลียวนาร์ดล้มลงจมกองเลือด ส่วนตนวิ่งออกจากห้องและหลบหนีไปต่างจังหวัด จนกระทั่งถูกจับได้ หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่นำตัวนายวินัยส่งร้อยเวรดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป





แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์