จนมุมแล้ว-โจรสปา ปล้นลามก โกยเงิน-บีบแตรซ้ำ

จนมุมแล้วโจรบุกเดี่ยวจี้ร้านสปาหรู อาละวาดทั่วกรุงใช้ปืนปลอมจี้แคชเชียร์กวาดเงินหลบหนี เหยื่อรายไหนหน้าตาดีก็จะถูกลวนลามจับหน้าอกเป็นของแถมด้วย

ระหว่างหลบหนีเปลี่ยนเสื้อผ้าตบตาตร. ล่าสุดก่อเหตุกลางดึกแต่ตร.ล้อมจับได้ สารภาพเคยทำงานร้านอาหารอิตาเลียนแล้วถูกไล่ออก เพราะขโมยไวน์ขวดละหลายหมื่น หลังตกงานมาอาศัยอยู่กับแฟนเป็นสาวนวดสปา ต้องคอยรับ-ส่ง จนสังเกตเห็นร้านสปาจะมีแต่ผู้หญิงทำงาน และไปใช้บริการ จึงวางแผนชั่ว โดยหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต แล้วไปดูลาดเลา-เส้นทางหลบหนี ก่อนไปลงมือ เผยก่อเหตุมาถึง 8 คดี ส่วนใหญ่ลงมือในซอยทองหล่อ แหล่งสปาจำนวนมาก

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 6 ธ.ค. พ.ต.ท.สุธีร์ เสน่ห์ลักษณา สวป.สน.ทองหล่อ พร้อมด้วย พ.ต.ต.กิติวัชร์ ภูมิธเนศ สว.สส.สน.ทองหล่อ

พร้อมด้วย ร.ต.อ.กรกช ยงยืน รอง สวป.หัวหน้าสายตรวจ นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ ภายในร้านเซ็นเตอร์พ้อย มาสสาจ เลขที่ 531-533 และร้านทองหล่อ มาสสาจ เลขที่ 61/4-5 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุเป็นสปานวดแผนไทย พบแคชเชียร์ให้การว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ไอค่อน สีน้ำเงิน เลขทะเบียน วฉษ-634 กทม. หลบหนีเข้าไปในซอยทองหล่อ 2 จึงวิทยุสกัดจับ

ต่อมาตำรวจสายตรวจและฝ่ายสืบสวนติดตามสกัดจับคนร้ายได้ ทราบชื่อคือนายอนุสรณ์ บุญเติม อายุ 30 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 816 ซ.จรัญฯ 57 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ อาวุธปืนปลอมสีดำ 1 กระบอก เงินสดจำนวน 4,352 บาท ถุงเสื้อผ้ามีทั้งเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นและแขนยาวดำ หมวกกันน็อก มีดพก 1 เล่ม โดยน.ส.อสมาภรณ์ หาญฉิมพลี พนักงานร้านสปาที่เกิดเหตุ ชี้ตัวยืนยันและพบภาพหลักฐานจากวงจรปิดมัดตัว แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ผู้อื่น มีอาวุธปืนและสิ่งเทียมอาวุธปืน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

นายอนุสรณ์ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยอ้างว่าอยู่ในระหว่างตกงานเพราะก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสโตร์อยู่ร้านอาหารอิตาเลียน

แต่ร่วมกับเพื่อนขโมยไวน์ขวดละหลายหมื่นไปจนนายจ้างจับได้จึงไล่ออก จากนั้นก็มาอยู่กับแฟนเป็นพนักงานร้านสปาแห่งหนึ่ง ย่านซอยทองหล่อ ไปรับไปส่งบ่อยๆ ทำให้เห็นว่าร้านสปาแต่ละร้านมีแต่ผู้หญิงเข้ามาใช้บริการกันเยอะ ส่วนผู้ชายมีน้อยมาก อีกทั้งผู้ที่ใช้บริการส่วนใหญ่เป็นพวกเด็กวัยรุ่น จึงเริ่มวาง แผนก่อเหตุชิงทรัพย์ เพราะเริ่มติดยาบ้างอมแงม จึงไปซื้อปืนปลอมและเข้าไปหาข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับร้านสปาในอินเตอร์เน็ต ดูข้อมูลว่าย่านไหนมีร้านสปาบ้าง และเมื่อได้ร้านเป้าหมายที่ก่อเหตุ ก็จะดูแผนที่ตั้งก่อนขี่รถไปดูลาดเลาและทางหนีทีไล่ จากนั้นก็เข้าก่อเหตุ ระหว่างหลบหนีจะเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อตบตาตำรวจด้วย

ด้านพ.ต.ต.กิติวัชร์กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ก่อคดีจี้ชิงทรัพย์ร้านนวดบริการสปามาแล้วหลายครั้ง

เช่น ที่ สน.ทอง หล่อ 5 ครั้ง สน.คลองตัน สน.ลุมพินี และ สน.ประชาชื่น รวม 3 ครั้ง พฤติกรรมของผู้ต้อง หาจะเลือกร้านนวดสปาร้านที่มีผู้หญิงสาววัยรุ่นมาใช้บริการ และแคชเชียร์ผู้หญิง หากเห็นว่าแคชเชียร์เป็นผู้หญิงสวยก็จะทำทีเป็นลูกค้าก่อนชักอาวุธปืนปลอมจี้ปลดทรัพย์สิน และบางรายยังถูกลวนลามจับหน้าอกด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์