จนมุมอีกราย!แก๊งงานบวชวัดสิงห์ ตร.ตามเจอ เผ่นกบดานอ่างทอง


จนมุมอีกราย!แก๊งงานบวชวัดสิงห์ ตร.ตามเจอ เผ่นกบดานอ่างทอง

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่น แก๊งงานบวช พาพวกเข้าไปรุมทำร้ายร่างกายครู-นักเรียน ที่เดินทางมาสอบ GAT-PAT ในโรงเรียนวัดสิงห์

เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกขอร้องให้ลดใช้เสียงในการแห่นาค จนเป็นเหตุให้ผู้อำนวยการ โรงเรียน นักเรียน และรปภ. ได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขออำนาจศาลอาญาธนบุรี อนุมัติออกหมายจับผู้กระทำความผิดทั้งหมด 24 ราย
พร้อมกับติดตามจับกุมตัวมาดำเนินการตามกฎหมายได้แล้วทั้งหมด ต่อมาพนักงานสอบสวนสน.บางขุนเทียน รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับผู้ต้องสงสัยที่ร่วมกระทำความผิดเพิ่มเติมอีก 3 ราย ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 28 ก.พ. พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รองผกก.สส.สน.บางขุนเทียน พร้อมด้วยพ.ต.ต.จารุกิตติ์พัฒน์ สุขยิ่ง สว.สส.สน.บางขุนเทียน พ.ต.ต.นพดล คงสัตรา สว.สส. ร.ต.อ.เธียรภัทร กล้าใจ รอง สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน

ร่วมกันนำตัวนายพีรยุทธ เสริฐพูล อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ จ.148/2562 ในข้อหา "ร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยร่วมกันกระทำผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป" ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ของผู้ต้องหาที่ยังคบหลบหนี มาสอบสวนที่ สน.บางขุนเทียน ภายหลังสามารถตามไปจับกุมตัวได้ที่ อ.ไชโย จ.อ่างทอง

โดยนายพีรยุทธ ให้การภาคเสธว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง ในวันเกิดเหตุได้เข้าไปภายในสถานที่จุดเกิดเหตุจริง แต่ไม่มีส่วนรู้เห็นในการก่อเหตุแม้แต่อย่างใด โดยหลังจากนั้นได้ไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านญาติใน อ.ไชโย จ.อ่างทอง จนกระทั่งมาถูกทางเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำตัวผู้ต้องหา โดยหลังจากนี้จะประสานให้ทางผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยันเพื่อสรุปในสำนวนคดี ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 ราย อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติออกหมายจับอีกครั้ง โดยคาดว่าสามารถจับกุมตัวมาได้ในเร็วๆนี้

รายงานข่าวแจ้งว่า ทางพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดีที่สน.บางขุนเทียน ในเวลา 10.00 น. ของวันที่ 1 มี.ค.นี้ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์