จนท.เรือนจำสงขลาแจกภาพถ่ายนักโทษแหกคุกให้ปชช.

ความคืบหน้าเหตุการณ์นักโทษเรือนจำจ.สงขลาจำนวน 4 คนหนีออกจากเรือนจำจ.สงขลาเมื่อช่วงใกล้รุ่งวานนี้และเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมได้แล้วสามคนยังเหลืออีกหนึ่งคนที่ยังไม่พบตัวคือ นายอนัส หมัดหลี อายุ 25 ปี นักโทษในคดียาเสพติด

ล่าสุด เจ้าหน้าที่เรือนจำจ.สงขลา ได้นำภาพถ่ายของนายอนัส ออกแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ต.เขารูปช้าง โดยเฉพาะหมู่ 3 และหมู่ 4 ซึ่งเป็นจุดที่พบตัว นายอนัส เป็นครั้งสุดท้าย เพื่อให้ช่วยแจ้งเบาะ โดยในภาพถ่ายได้ระบุรูปพรรณสัญฐานรวมทั้งตำหนิที่เป็นจุดสังเกตุเช่นเป็นแผลที่หางตาซ้ายและริมฝีปากล่างและมีรอยสักตามตัว และให้ประชาชนระวังเพราะขณะนี้ นายอนัส ถือว่าเป็นบุคคลอันตรายที่อาจจะลงมือก่อเหตุอย่างใดอย่างหนึ่งได้เพื่อนำไปสู่การหลบหนีเอาตัวรอด

นอกจากนี้ทางตำรวจ สภ.เมืองสงขลา และเทศบาลเขารูปช้าง ได้จัดรถสายตรวจออกลาดตระเวนรอบๆพื้นที่เพื่อเพื่อกดดันและเฝ้าสังเกตุการณ์ และมีการจัดกำลังนอกเครื่องแบบฝังตัวในพื้นที่ด้วย

ขณะที่ทางเรือนจำจ.สงขลาได้ประสานไปทางญาติของ นายอนัส เพื่อให้ช่วยแจ้งเบาะแสและนำมามอบตัวซึ่งเจ้าหน้าที่ยืนยันในความปลอดภัย อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังเชื่อว่า นายอนัส ยังหนีไปได้ไม่ไกลและยังคงวนเวียนซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ต.เขารูปช้าง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์