จนท.เทคโนลาดกระบังตกช่องลิฟต์ดับ

เมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 24 ม.ค. ร.ต.ท.ธีรพล กอกกระโทก พงส.สบ 1 สน.จรเข้น้อย
 
ได้รับแจ้งมีผู้ตกลิฟต์เสียชีวิตภายในสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง จึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์ จาก รพ.จุฬาฯ ไปตรวจสอบเป็นตึกอธิการบดี สูง 10 ชั้น ภายในช่องลิฟต์ที่ชั้นล่างสุดพบศพ นายจุมพล ดีธะเนตร์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/883 หมู่ 1 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นช่างเทคนิคระดับ 5 ของสถาบันฯ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีน นอนตะแคงข้างสภาพแขนหัก คอหักเลือดท่วม ทราบว่าตกลงมาจากชั้นที่ 5 ซึ่งมีตัวลิฟต์ค้างอยู่ เมื่อขึ้นไปตรวจสอบที่ชั้น 5 พบตัวลิฟต์ค้างอยู่ในลักษณะครึ่งตัวโผล่ลงมาจากชั้นที่ 6 ประตูลิฟต์เปิดอ้าอยู่เพียงครึ่งเดียว ทำให้ช่องลิฟต์ส่วนล่างโหว่อยู่และ เป็นช่องที่ผู้ตายตกลงไป

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเกิดไฟฟ้าในอาคารดับ ทำให้ลิฟต์ค้างอยู่ระหว่างชั้น 5 กับชั้น 6 โดยผู้ตายติดค้างอยู่ภายใน และร้องขอความช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันงัดประตูลิฟต์ที่ชั้น 5 ที่ตัวลิฟต์โผล่ลงมาเพียงครึ่งเดียว แต่เปิดประตูได้เพียงครึ่งเดียว ในขณะที่ผู้ตายตกใจและพยายามรีบออกจากลิฟต์ โดยโยนกระเป๋าออกมาก่อน และรีบเบี่ยงตัวออกจากลิฟต์ พยายามยื่นเท้าลงมาควานหาพื้น แต่เนื่องจากพื้นชั้น 5 ยังอยู่สูงมาก ประกอบกับผู้ตายพยายามแหย่เท้าลงมาหาพื้นอย่างรวดเร็ว ทำให้เสียหลัก ร่างหลุดออกมาจากตัวลิฟต์ และร่วงกลับเข้าไปภายในช่องลิฟต์ด้านใต้อย่างรวดเร็ว และร่างก็ร่วงตกลงไปในช่องลิฟต์ดังกล่าว โดยไม่มีใครช่วยทัน จึงส่งศพไปสถาบันนิติเวช และในเบื้องต้นจะได้สอบผู้อยู่ในเหตุการณ์โดยละเอียด อีกครั้ง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์