จนท.เข้าช่วย3ชีวิตหมดสติในเก๋งบนด่วนบูรพาวิถี


จนท.เข้าช่วย3ชีวิตหมดสติในเก๋งบนด่วนบูรพาวิถี

เจ้าหน้าที่เข้าช่วย 3 ชีวิตหมดสติคารถเก๋งบนทางด่วนบูรพาวิถีขณะเดินทางไปเที่ยวบางแสน คนขับเผยได้กลิ่นคล้ายไอเสียเข้ารถ-แอร์ไม่ค่อยเย็น

เมื่อวันที่ 11 พ.ย. เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.สุริยา ภูมิวัฒน์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีผู้ใช้เส้นทางจอดรถนอนหมดสติภายในรถยนต์เก๋งนิสสัน สีขาว จอดชิดขอบทางด้านซ้ายอยู่บนทางด่วนยกระดับบูรพาวิถี บางนา-ชลบุรี บริเวณหลัก กม.ที่ 39+800 ฝั่งขาออก พื้นที่ ม.9 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ ชาย อายุ 31 ปี นอนสะลึมสะลือลักษณะอ่อนเพลียมึนงง อยู่บริเวณที่นั่งฝั่งคนขับ โดยมี หญิง อายุ 26 ปี แฟนสาวนอนหมดสติอยู่บนเบาะหน้าด้านซ้าย นอกจากนี้ยังมีเด็กหญิงอายุ 7 ปี บุตรของฝ่ายชาย นอนหมดสติอยู่ที่เบาะด้านหลัง โดยหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และรถกู้ชีพฉุกเฉินจาก โรงพยาบาลบางปะกง ได้เข้าช่วยเหลือและนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางปะกง

ชายคนขับได้เปิดเผยว่า
เมื่อช่วงเช้าได้ออกเดินทางจากบ้านเพื่อที่จะพาบุตรสาวไปเที่ยวทะเลที่บางแสน จ.ชลบุรี โดยมีแฟนสาวร่วมเดินทางไปด้วย ระหว่างทางได้แวะซื้อชาเขียว และกาแฟสด จากร้านกาแฟชื่อดังมาดื่มบนรถ

จากนั้นขณะขับรถตนได้มีอาการเวียนศีรษะคลื่นไส้คล้ายจะวูบหมดสติ จึงได้สะกิดบอกแฟนสาวที่นั่งมาด้วย ซึ่งแฟนสาวก็มีการคล้ายกันแต่หนักกว่า จึงได้รีบนำรถเข้าแอบจอดที่ริมข้างทางด้านซ้ายทันที ก่อนที่จะรู้สึกอ่อนเพลียและพากันหมดสติไป

"ยืนยันว่าไม่ได้คิดฆ่าตัวตาย และยังไม่ทราบสาเหตุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นจากอะไร เพราะระหว่างทาง ยังได้กลิ่นเหม็นผิดปกติที่เครื่องปรับอากาศภายในรถ คล้ายกับมีกลิ่นคล้ายควันท่อไอเสียออกมา และแอร์ก็มีอาการไม่ค่อยเย็นมาตลอดทาง"ชายคนขับรถกล่าว

ขณะที่ ร.ต.อ.สุริยา กล่าวว่า
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าขณะที่เจ้าหน้าที่สายตรวจทางด่วนกำลังขับรถตรวจเส้นทางบนทางด่วนยกระดับบูรพาวิถี ได้สังเกตเห็นรถคันดังกล่าวจอดชิดขอบทางด้านซ้าย แต่เจ้าหน้าที่สายตรวจทางด่วนได้ขับเลยผ่านไปจนตลอดเส้นทาง ต่อมาได้วนรถกลับมายังสังเกตเห็นรถคันเดิมยังคงจอดอยู่ที่เดิม จึงได้พากันเข้าไปตรวจสอบดูจึงพบว่ามีคนนอนหมดสติอยู่ภายในรถจึงประสานให้หน่วยกู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือ และแจ้งให้ทางพนักงานสอบสวนทราบ

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุว่าอาการหมดสติพร้อมกันทั้ง 3 คนภายในบนทางด่วนครั้งนี้เกิดขึ้นจากสาเหตุใด จะเกิดจากการดื่มชาเขียวและกาแฟสดหรือไม่ หรือเกิดจากกลิ่นเหม็นผิดปกติภายในรถ ซึ่งยังต้องรอการสอบสวนจากทางผู้ที่หมดสติในรถอีกครั้ง หลังจากอาการดีขึ้นแล้ว


ขณะที่ ทีมแพทย์โรงพยาบาลบางปะกง ระบุว่า ขณะนี้อาจต้องมีการตรวจสอบหาสิ่งผิดปกติที่อยู่ในเครื่องดื่มทั้งสองชนิดว่ามีสิ่งผิดปกติอะไรหรือไม่ ส่วนอาการหมดสติของทั้ง 3 คนพร้อมกันนั้นน่าจะเกิดจากการขาดอากาศหายใจ


Cr:::posttoday

จนท.เข้าช่วย3ชีวิตหมดสติในเก๋งบนด่วนบูรพาวิถี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์