จนท.หน่วยกู้ภัยเร่งนำร่างสาวใหญ่ข้ามถนนถูกเก๋งพุ่งชนติดคาใต้ท้องรถ

จนท.หน่วยกู้ภัยเร่งนำร่างสาวใหญ่ข้ามถนนถูกเก๋งพุ่งชนติดคาใต้ท้องรถ

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่13 ก.ย. ร.ต.ท.อังคาร ศรีโยธะ พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี

ได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนคนเดินเท้าเสียชีวิตบริเวณตรงข้ามสถานบันเทิงชื่อโรงเหล้าแสงจันทร์ ด้านถนนราชพฤกษ์ หมู่ 10ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนราชพฤกษ์ทิศทางด้านขาออกในช่องทางขวาสุดพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่น คัมรี่ สีขาว ทะเบียน กร 9150 นนทบุรี
 
สภาพใต้กันชนด้านหน้าและกระจกมองข้างพังเสียหายโดยมีนายพิเชฐ คูหเพ็ญแสง อายุ 45 ปีผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในที่เกิดเหตุและบริเวณใต้ท้องรถพบศพหญิง 1 รายอยู่ในสภาพนอนหงายมีเพียงส่วนแขนโผล่ออกมาให้เห็นเท่านั้นทราบชื่อคือนางนราภรณ์ งามพลแสง อายุ 43 ปี โดยในที่เกิดเหตุมีสามีของผู้เสียชีวิตร้องไห้ด้วยความเสียใจและยังอยู่ในอาการมึนเมาอีกด้วยทางแพทย์เวรตรวจสอบ พบบาดแผลแตกที่บริเวณศรีษะและขาขวาหักคาดว่าจะถูกชนเข้าอย่างแรงจนทำให้เสียชีวิต


 ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในเบื้องต้นได้สอบถามผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง

โดยอ้างว่าขับขี่รถยนต์มาตามปกติผู้ตายลักษณะจะข้ามถนนและเกิดล้มลงในช่วงที่รถนั้นมาในระยะกระชั้นชิดประกอบกับจุดเกิดเหตุมืดแสงสว่างน้อยจึงพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงส่วนทางด้านสามีผู้ตายยังให้การลักษณะอยู่ในอาการโศกเศร้าบอกเพียงว่าผู้ตายกำลังจะเดินข้ามถนนมาขึ้นรถฝั่งตรงข้ามสถานบันเทิงดังกล่าวเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามจะต้องนำตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไป สอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุของการเกิดเหตุอีกครั้งรวมถึงตัวสามีของผู้ตายด้วยจากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์