จนท.บุกค้นผับย่านทองหล่อพบผิด1แห่ง-สั่งปิด

จนท.บุกค้นผับย่านทองหล่อพบผิด1แห่ง-สั่งปิด

ทหาร ตำรวจ สนธิกำลังร่วม กทม. ตรวจสถานบันเทิงย่านเอกมัย-ทองหล่อ สั่งปิด 1 แห่ง หลังพบไม่มีใบอนุญาต ผิด พ.ร.บ.ควบคุมอาคาร

ดร.วัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำกำลังทหาร ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนธิกำลังร่วมกัน เข้าตรวจสถานบันเทิง ย่านเอกมัย-ทองหล่อ โดยได้เข้าตรวจสอบแห่งหนึ่ง จากการตรวจสอบพบว่า ร้านดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตประกอบกิจการ ที่สำคัญพบว่า สถานบันเทิงแห่งนี้ ไม่มีการะบบป้องกันอัคคีภัยที่ถูกต้อง และยังมีการดัดแปลงพื้นที่ส่วนอาศัยและพาณิชย์ ประกอบกิจการสถานบันทิงที่เป็นอันตราย โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ ตามมาตรา 33 แห่งพระราชบัญญัติควบคุมอาคาร พ.ศ.2522 เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปิดประกาศ ห้ามใช้อาคารไปจนกว่าทางร้านจะได้รับใบอนุญาตจากเจ้าพนักงานท้องถิ่น

อย่างไรก็ตาม ประธานที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระบุเพิ่มเติมว่าหลังจากนี้จะมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบในทุกเขต ตามคำสั่งของ หัวหน้าคณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ ที่ 22/2558 เกี่ยวกับการดำเนินงานแก้ไขปัญหาและควบคุมสถานบริการ หรือสถานประกอบการ ที่เปิดให้บริการ เนื่องจากพบว่ามีการร้องเรียนเกี่ยวกับสถานบันเทิง ที่เปิดให้บริการเกินเวลาและส่งเสียงดังเข้ามายังศูนย์ดำรงธรรมเป็นจำนวนมาก


ที่มา INN

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์