จดทะเบียนปีกว่ารักขม ลุง 62 หึงเมีย 43 แทงดับ

จดทะเบียนปีกว่ารักขม ลุง 62 หึงเมีย 43 แทงดับ


จากกรณีเมื่อเช้าวันที่ 16 ก.ค. น.ส.สิริวรรณ แก้ววิลัย  อายุ 43 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต และนายโสภณ ภู่ภักดี อายุ 62 ปี ที่นั่งซ้อนท้าย จยย.มาด้วย ถูกคนร้ายใช้มีดแทงอาการสาหัส บริเวณริมแม่น้ำแม่กลอง หลังบ่อเก็บน้ำเสียโรงงานน้ำตาลหมู่ 19  ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

ความคืบหน้าคดีนี้เมื่อวันที่ 18 ก.ค. พล.ต.ต.กฤษณะ  ทรัพย์เดช  รอง ผบช.ภ.7 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์เดชศ์  ศักดิ์สมบูรณ์ รอง ผบก. พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย  อินทรปรีชา ผกก.สภ.บ้านโป่ง เดินมาโรงพยาบาลบ้านโป่ง เพื่อสอบปากคำนายโสภณ ที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ หลังก่อนหน้านี้ นายโสภณ ให้ปากคำมีพิรุธหลายอย่าง อีกทั้งจากหลักฐานที่ทางตำรวจรวบรวมได้ขัดแย้งกับคำให้การของนายโสภณอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุกล้องวงจรปิดจับภาพ น.ส.สิริวรรณ ขี่รถ จยย.โดยมี นายโสภณ นั่งซ้อนท้ายไปด้วยเท่านั้น และไม่พบว่าใครเข้า-ออกบริเวณดังกล่าวอีก

จากนั้นพล.ต.ต.กฤษณะ เปิดเผยว่า ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจหาหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุ พบหลักฐานสำคัญมีดพกปลายแหลมยาว 6 นิ้วเปื้อนคราบเลือดถูกโยนทิ้งในพงหญ้า จนต่อมาเมื่อถูกเค้นอย่างหนัก นายโสภณจึงเปิดปากยอมรับสารภาพว่าได้เป็นผู้ใช้มีดแทง น.ส.สิริวรรณ จนเสียชีวิต หลังจดทะเบียนสมรสผู้ตายมา 1 ปีกว่า แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพียงแค่ไปมาหาสู่และส่งเงินให้ น.ส.สิริวรรณ ใช้เท่านั้น แต่ภายหลังทราบว่าผู้ตายมีชายอื่นมาติดพัน ก่อนนายโสภณ กับน.ส.สิริวรรรณ จะทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนนายโสภณชักมีดพกแทงใส่ น.ส.สิริวรรณ แต่ฝ่ายหญิงกลับฮึดสู้แย่งมีดนายโสภณจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้นายโสภณรีบแย่งมีดคืนแล้วแทงผู้ตายจนเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมาย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์