จงรัก สั่งล่าฆาตกรฆ่าสาวโนโวเทล

เปิดทาง ตร.จับตาย! หากขัดขืน


พล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาญ ชุณหวงศ์ รอง ผบก.น.5 แถลงความคืบหน้าการติดตามตัวคนร้ายสังหารโหดพนักงานการเงินโรงแรมโนโวเทลว่า ศาลอาญากรุงเทพใต้อนุมัติหมายจับนายภาคินัย จันทร์วิมาน ผู้ต้องหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในความผิด 3 ข้อหาด้วยกันคือ

1.ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย
2. ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
3.ปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ

มีอัตราโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต และทันทีที่ได้หมายจับได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนส่งหมายจับไปทั่วประเทศรวมทั้งด่านตรวจคนเข้าเมืองทุกแห่งเพื่อสกัดกั้นการหลบหนีออกนอกประเทศแล้ว

พฤติกรรมของนายภาคินัยเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยม


เมื่อลงมือทำร้าย น.ส.สุกานดา จนหมดสติแล้วยังลากตัวเข้าไปในพงหญ้าและทิ้งร่างลงในคูน้ำ ซึ่งขณะนั้นยังไม่รู้ว่าเหยื่อเสียชีวิตแล้วหรือไม่ หากยังไม่เสียชีวิตเมื่อถูกโยนลงไปในคูน้ำลักษณะคว่ำหน้าเช่นนั้นก็คงสำนักน้ำเพราะขาดอากาศหายใจอย่างแน่นอนและถึงแก่ความตายอย่างทรมาน


ส่วนเหตุที่ทำนั้น


เพียงเพราะผู้ต้องหาต้องหารเงิน เนื่องจากเป็นนักเล่นพนันและติดหนี้พนันจำนวนมาก หากเพื่อนฝูงนักพนันคนใดทราบเบาะแสการหลบหนีหรือที่กบกานของนายภาคินัยก็ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันที

ขณะเดียวกัน


ได้สั่งการให้ตำรวจทุกท้องที่ร่วมกันติดตามจับกุมตัวนายภาคินัยมาดำเนินคดีให้ได้โดยไม่จำกัดวิธีการ เพราะนายภาคินัยเคยเป็น ตชด.เก่า เชื่อว่าคงไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่จับกุมแต่โดยดีแน่นอน และคงต้องพกพาอาวุธติดตัวตลอดเวลา หากพบว่าผู้ต้องหามีการต่อสู้ขัดขืนด้วยประการใดๆ หรือใช้อาวุธปืนขัดขืนยิงต่อสู้เจ้าพนักงานก็ให้เจ้าพนักงานใช้วิธีการตอบโต้ด้วยความรุนแรงเด็ดขาดทันที


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์