งูเจ้าที่เลื้อยขวางหน้าเก๋งพลิกคว่ำตาย-เจ็บ

งูเจ้าหน้าที่เลื้อยตัดหน้า ซึ่งเกิ่งหักหลบ พุ่งชนต้นไม้ ตาย 1 เจ็บ 2

เมียตำรวจขับรถเก๋งป้ายแดงกลับจากทำธุระต่างอำเภอ หอบลูกกับพี่สาว มุ่งหน้ากลับบ้าน เห็นงูเขียวเลื้อยตัดหน้า ตกใจหักพวงมาลัยหลบ จนรถตกข้างทางชนต้นไม้พังยับ พี่สาวดับคาที่ ตัวเองกับลูกชายบาดเจ็บ ชาวบ้านลือแซดเป็นงูเจ้าที่ของต้นโพธิ์ใหญ่ แฉแถวนี้รถเกิดอุบัติเหตุตายเจ็บบ่อย ถึงขนาดต้องตั้งศาลพระภูมิ
   
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 มี.ค. ร.ต.อ.ประพันธ์ จำปานวน ร้อยเวร สภ. เมืองสุพรรณบุรี

รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บนถนนสายสุพรรณบุรี-วิเศษชัยชาญ ขาเข้าสุพรรณ บุรี หมู่ 5 ต.โพธิ์พระยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยเณรแก้ว ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ ป้ายแดง ทะเบียน ก 1095 สุพรรณบุรี เสียหลักตกลงไปข้างทาง พุ่งชนเข้ากับต้นไม้และท่อระบายน้ำ จนรถพังยับเยิน ภายในรถพบศพนางพยอม แก้วปาน อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 286 หมู่บ้านบัวคลี่ 6 ต.สนามชัย อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี สภาพศพคอหักเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหลัง นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือ น.ส.ธัญชนก แก้วปาน อายุ 35 ปี น้องสาวนางพยอม และเป็นภรรยาของ ด.ต.บรรเจิด แก้วปาน ตำรวจห้องวิทยุ ภ.จว.สุพรรณบุรี ซึ่งอาการสาหัส และ ด.ช.สิรวิทย์ พลศารทูล อายุ 11 ขวบ ลูกชายของ น.ส.ธัญชนก ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
   
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ธัญชนก ขับรถกลับจากทำธุระที่ต่างอำเภอ กำลังมุ่งหน้ากลับบ้านพักในหมู่บ้านบัวคลี่

โดยมีลูกชายนั่งอยู่เบาะข้าง และพี่สาวนั่งอยู่ที่เบาะด้านหลัง จังหวะรถแล่นมาถึงที่เกิดเหตุ น.ส.ธัญชนก เห็นงูเขียวเลื้อยอยู่บนถนนตัดหน้ารถ  ด้วยความตกใจจึงหักพวงมาลัยหลบเพราะไม่อยากชนหรือทับงู จนรถเสียหลักตกลงข้างทางพุ่งชนต้นไม้ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุชาวบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่า งูตัวดังกล่าวเป็นงูเจ้าที่ที่อาศัย อยู่บริเวณต้นโพธิ์ใหญ่ใกล้ที่เกิดเหตุ และแถวนั้นมักมีรถเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย สุดท้ายจึงมีการตั้งศาลพระภูมิขึ้นตามความเชื่อ และมีชาวบ้านนำธูปเทียนพวงมาลัยมากราบไหว้จำนวนมาก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์