งามไส้!! ตำรวจบางรัก งามหน้า ไถแต๊ะเอีย แขกอินเดีย (ชมคลิป)

งามไส้!! ตำรวจบางรัก งามหน้า ไถแต๊ะเอีย แขกอินเดีย (ชมคลิป)

บรรจง ชีวมงคลกานต์ นักข่าวเนชั่น ได้โพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัว "บรรจง ชีวมงคลกานต์"

ประจานเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ 3 นาย บุกเข้าไปขอแต๊ะเอียตรุษจีน ในร้านตัดสูท "บวร" ย่านสี่พระยา
ซึ่งเจ้าของร้าน เป็นแขกอินเดีย โดยอ้างว่า เอาไปให้ "นาย"

โดย นายบรรจง ระบุว่า ...

ตำรวจไถแต๊ะเอียตรุษจี­น!! เจอมากะตาตัวเอง.. วันนี้(9 ก.พ.56) ช่วงบ่าย ผมแวะไปวัดตัวตัดชุดสูทที่­ร้านบวร แฟชั่นฯย่านสี่พระยา ร้านนี้เพิ่งเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนชุดสูทให้กับผู้ประกาศข่าวเนชั่นทุกคน ระหว่างที่กำลังคุยกับเจ้าของร้าน(พี่เค้า­หน้าออกไปทางแขกอินเดียชื่อพร) ปรากฎว่ามีจนท.ตำรวจยศดาบตร.ท่านหนึ่ง(สังเกตุจากยศบนไหล่)เดินเข้ามา ตามมาด้วยชายอีกคนใส่ชุดนอกเครื่องแบบ(รู้­ทีหลังว่าเป็นสารวัตร) เดินดุ่มๆ เข้ามาในร้าน ตรงเข้าไปหาพี่เจ้าของร้านทันที แล้วยื่นแบมือมาขอ บอกว่า "มีแต๊ะเอียรึป่าว"

พี่พรกระซิบๆ กับดาบคนนั้นว่า "เดี๋ยวค่อยมาใหม่ละกัน ตอนนี้ยังไม่สะดวก"

ดาบคนนั้นยังไม่ละความพยายามย้ำอีกสองสามรอบถึงแต๊ะเอียและบอกว่าเอามาตอนนี้เลย เพราะเดี๋ยวต้องไปเอาที่อื่นอีกไม่มีเวลาย้อนกลับมา สุดท้ายพี่พรคงอึดอัด หันมาทางผมแล้วบอกต่อหน้าตำรวจคนนั้นว่า นี่ๆเห็นมั้ยคุณนักข่าวเนชั่นเค้านั่งอยู่ตรงนั้นเนี่ย ผมซึ่งนั่งดูพฤติกรรมของตำรวจคนนี้ตั้งแต่ต้น จึงอดเสียไม่ได้ ยกมือสวัสดีพี่ตำรวจคนนั้นแล้วก็ถามว่า "ได้ข่าวท่านรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพิ่งสั่งกำชับห้ามตำรวจทุกคนรับแต๊ะเอียเ­ด็ดขาด พี่ไม่ทราบเหรอครับ ดาบตร.ท่านนั้นชะงัก เริ่มก้าวถอย แต่ยังหัวเราะแก้เก้อและพูดว่า โถ่!! นายแกพูดยังงั้น ที่จริงกินเยอะกว่าพวกผมอีก ที่มาเก็บๆนี่ก็ส่งนายกันทั้งนั้น พวกผมได้น้อยเดียวเอง

จากนั้น...ตำรวจทั้งสองก็รีบกุลีกุจอ ออกจากร้านไปทันที พี่พรหันมาบอกผมว่า นี่ถ้าน้องไม่นั่งอยู่ พี่โดนไถแน่นอน.....เสียดายผมไม่ทันได้ถ่ายภาพพี่ตำรวจสองคนนั­้น แต่ร้านพี่พรเค้ามีกล้องวงจรปิดอยู่ในร้าน­ด้วย ยังไงฝากด้วยนะครับ สน.บางรัก

วันนี้ทีมงานช่องคมชัดลึกทีวีได้ติดต่อผมมาเพื่อขอเบอร์พี่พร และประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านมาเป็นหลักฐานและนำเสนอผ่านทางรายการแล้วครับ

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์