งามหน้าอีก! การ์ดอะโกโก้พัทยายกพวกรุมตื้บ นายทหารคูเวตยับ-เลือดอาบ

งามหน้าอีก! การ์ดอะโกโก้พัทยายกพวกรุมตื้บ นายทหารคูเวตยับ-เลือดอาบ

งามหน้าอีก! การ์ดอะโกโก้พัทยายกพวกรุมตื้บ นายทหารคูเวตยับ-เลือดอาบ

 เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 22 ต.ค. พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งเหตุว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านอะโกโก้แห่งหนึ่ง ถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

 พบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ คือ พ.ต.บาดัน นาซัน อัลสุไบอิ อายุ 30 ปี นายทหารประเทศคูเวต

เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเมืองพัทยา ถูกคนร้ายรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บหางคิ้วขวา ท้ายทอย ศีรษะ เป็นบาดแผลฉีกขาดเลือดไหลนอง และที่แขนข้างขวาถูกของมีคมฟัน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งร.พ.เมืองพัทยา

 ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมไว้ได้เพียงคนเดียว ทราบชื่อคือ นายแดนไทย ปักษาชาติ อายุ 29 ปี เป็นการ์ดร้านสไปซ์เกิร์ลส์ อะโกโก้ ซึ่งเป็นร้านเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

 หลังจาก พ.ต.บาดัน ผู้บาดเจ็บ ทำการรักษาบาดแผลเสร็จแล้ว
 
ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนทหารชาติเดียวกันรวม 3 คน กำลังเดินเล่นอยู่ในวอล์กกิ้งสตรีท จากนั้นได้มีชายไทยพวกเชียร์แขก ชักชวนเข้าไปดูเซ็กซี่โชว์ในราคา 500 บาท ที่ร้านสไปซ์เกิร์ลส์ อะโกโก้ พอเข้าดูปรากฏว่า ไม่มีโชว์เปลือยกายตามที่ตกลงกันทีแรก

 หลังรู้ตัวว่าถูกหลอก จึงโวยวายพนักงานร้าน ก่อนชวนเพื่อนออกจากร้านทันที

เมื่ออยู่บริเวณหน้าอะโกโก้ดังกล่าว ได้ลืมแว่นตาไว้ในร้าน จึงให้เพื่อนมาด้วยกัน ให้เข้าไปเอามา ระหว่างที่รอได้มีนายแดนไทย การ์ดร้านดังกล่าว เข้ามาชกที่ใบหน้าจนล้มฟุบลงกับพื้น จากนั้นได้มีอีกประมาณ 3-4 คน รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 พ.ต.ท.สุชาติ เปิดเผยว่า อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบปากคำนายแดนไทย ปักษาชาติ พนักงานการ์ด ร้านสไปซ์เกิร์ลส์ อะโกโก้ ผู้ก่อเหตุ

เพื่อขยายผลจับกุมผู้ก่อเหตุที่ร่วมกันรุมทำร้ายนักท่องเที่ยวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยทางคดีดังกล่าวผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจ เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงเมืองท่องเที่ยว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์