งามหน้า รวบเลขา กมธ.ศาสนา ค้ายาบ้า

ตำรวจ กก.สส.อุตรดิตถ์ รวบ เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการศาสนาศิลปะและวัฒนธรรม สภาผู้แทนราษฎร ค้ายาบ้าผงะเจอของกลางกว่า 4,000 เม็ด

โดยเหตุการณ์สร้างความเสื่อมเสียให้กับเจ้าหน้าที่รัฐที่เกี่ยวข้องกับวงการศาสนา แต่กลับหันไปค้ายาเสพติดมนครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น.ของคืนวันที่ 27 ส.ค. ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้รับรายงานว่าจะมีการขนยาบ้ามาจากจังหวัดเชียงใหม่ โดยรถโดยสารประจำทาง และจะมีการนัดส่งยาเสพติดกันที่ สถานีขนส่งอุตรดิตถ์  พล.ต.ต.พิเชษฐ วัฒนลักษณ์ ผบก.อุตรดิตถ์ จึงได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ไปคอยดักซุ่มเพื่อทำการจับกุม 

จนกระทั่งเมื่อเวลา 01.00 น. ได้ปรากฏว่า มี นายธงชัย เอกา อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 ม.7 ต.ป่าคาย อ.ทองแสนขัน จว.อุตรดิตถ์ และมีนามบัตรเป็นเลขานุการประจำคณะกรรมาธิการศาสนาศิลปะและวัฒนธรรม สภาผู้แทนราษฎร และ นายประวิก (ตี๋) สมบูรณ์ทรัพย์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181/5 ม.9 อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย เดินทางมาถึง และได้เดินไปยังจุดนัดพบเพื่อรับมอบยาเสพติด จาก นายจะหา ชามวู่ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82ม.21  นายจะสี คะติ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.21 และ น.ส.นะสี ไอ้ลา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.21 โดยทั้ง 3 คนเป็นคน ต.ป่าแดด อ.แม่สรวย จ.เชียงราย 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเพื่อทำการตรวจค้น และจากการตรวจค้น นายจะหา และ นาจะสี พบยาบ้ายัดใส่รูทวารหนักนายจะหา จำนวน 1,141เม็ด นายจะสี 569 เม็ด ส่วน น.ส.นะสี นำยาบ้าซุกในกางเกงใน ซุกซ่อนอยู่จำนวน 1,197 เม็ด จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมด มาที่ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ และตั้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในความรอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ซึ่งทางผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์