งามหน้า ตร.พกปืนเที่ยวผับเกาะสมุยทะเลาะโจ๋ ยิงดับ 2 เจ็บ 5

งามหน้า ตร.พกปืนเที่ยวผับเกาะสมุยทะเลาะโจ๋ ยิงดับ 2 เจ็บ 5

เมื่อเวลา 02.00น. วันที่ 23 ก.ย.   สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันที่สถานบันเทิงชื่อ แคมป์เบียร์ หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงพร้อม พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.บ่อผุด ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยเลือด และปลอกกระสุนปืน ขนาด .9 มม.จำนวน 6 ปลอกตกอยู่ที่ลานจอดรถหน้าสถานบันเทิง

ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมด 7 ราย แยกนำส่งโรงพยาบาลบ้านดอนอินเตอร์สมุย 3 ราย ส.ต.ต.ขจรศักดิ์ สร้อยสังวาล ผบ.หมู่(ป.)สภ.บ่อผุด เสียชีวิตถูกกระสุนปืนที่ไหล่ซ้าย , ส.ต.ต.สิทธิศักดิ์ งามคม ผบ.หมู่(ป.)สภ.บ่อผุด มีบาดแผลถูกกระสุนปืนเข้าที่แขนขวา นายวรวิทย์ ยิ้มย่อง รปภ.ร้านเเคมเบียร์ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่มือขวา ที่โรงพยาบาลไทยอินเตอร์สมุย 3 รายมี นายไกรสร มิ่งสกุล รปภ.ร้านแคมเบียร์ เสียชีวิต มีบาดแผลถูกกระสุนปืน ใต้รักแร้ขวา , นายเทพทินกร ทองเพ็ชร ผู้จัดการร้าน มีบาดแผลถูกกระสุนปืน แขนขวา,สะโพกด้านขวา และปอดด้านขวา , นายวีรพงษ์ จารุเสณี เด็กเสิร์ฟร้านแคมป์เบียร์ มีบาดแผลถูกยิงที่แขนขวา และที่โรงพยาบาลกรุงเทพเกาะสมุย 1 รายส.ต.ต.กฤษณ บุญยินผบ.หมู่(ป.)สภ.บ่อผุด มีบาดแผลถูกกระสุนปืนตรงลำคอด้านซ้าย


สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตำรวจ 7 นายสังกัด สภ.บ่อผุด มี ส.ต.ต.เจรศักดิ์ สร้อยสังวาล ส.ต.ต.สิทธิศักดิ์ งามคม ส.ต.ต.กฤษณ บุญยิน ส.ต.ต.วงศธร รัตนโชติ ส.ต.ต.ประวิทย์ เรืองพัฒน์ ส.ต.ต.ณรงศักดิ์ คำใจ ส.ต.ท.ณรงเดช อินทวงศ์ ไปเที่ยวที่ร้านเกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้ไปเต้นหน้าเวทีแล้วได้กระทบกระทั่งกับกลุ่มวัยรุ่น เจ้าหน้าที่ รปภ.ของร้านจึงเข้าไปห้ามปราม และให้ออกไปบริเวณหน้าร้าน โดย ส.ต.ต.จเรศักดิ์ ได้ชักอาวุธปืนออกมา แต่นายเทพทินกร ผู้จัดการร้านได้เข้าห้ามปรามและแย่งอาวุธปืนเกิดการชุลมุน ซึ่ง ส.ต.ต.ณรงศักดิ์ ได้ใช้อาวุธปืน 9 มม.(กล็อก19) ยิงใส่กลุ่มที่กำลังชุลมุน กระสุนได้ไปถูกเพื่อนตำรวจ รปภ. และบุคคลในกลุ่มได้รับบาดเจ็บ และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าวข้างต้น โดยก่อเหตุได้ขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป

ต่อมาชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ส.ต.ต.ณรงศักดิ์ เป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิงในที่เกิดเหตุ จึงได้จับกุม ส.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,พยายามฆ่าผู้อื่น,พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร,นำอาวุธปืนไปในสถานบริการ

ที่มา http://www.posttoday.com/local/south/456220

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ผู้การฯสุราษฎร์ฯ สั่งเด้งตำรวจยิงในผับเกาะสมุยออกจากราชการ

  2. >> ดูทั้งหมด :ตำรวจยิงในผับเกาะสมุย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์