งานแต่งสยองบุกยิงกราดดับ 1 เจ็บ 2

ภาพประกอบจากข่าวสดภาพประกอบจากข่าวสด


เมื่อ 24 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.โอภาส ไชยบุญ ร้อยเวร สภ.สิเกา จ.ตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันภายในงานแต่งงาน
 
มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 145 ม.6 บ้านกลิ้งกลอง ต.นาเมืองเพชร จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไตรทิพย์พงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง ที่เกิดเหตุพบโต๊ะและเก้าอี้ล้มระเนระนาดข้าวของแตกกระจายเกลื่อน ผู้บาดเจ็บ 3 ราย ถูกพลเมืองดีนำตัวส่ง ร.พ.ตรัง ทราบชื่อ นายอำนาจ คงเอียด อายุ 43 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด.38 เข้าหน้าอก 1 นัด เสียชีวิตในเวลาต่อมา นายสหัส ด้วงทอง อายุ 38 ปี ถูกยิงเข้าท้อง 1 นัด และนายยุทธศาสตร์ ทิพย์ศรี อายุ 24 ปี ถูกแทงเข้าลำตัว


สอบสวนนายสุเทพ ด้วงทอง พ่อเจ้าบ่าว ให้การว่า จัดงานแต่งให้ลูกชาย โดยเชิญเพื่อนบ้านมาร่วมงานจำนวนมาก แขกที่มาร่วมต่างดื่มฉลองกันอย่างสนุกสนาน ระหว่างนั้นนายพงษ์ ทิพย์ศรี อายุ 45 ปี บิดานายยุทธศาสตร์ เมาสุราเกิดมีปากเสียงวิวาทกับแขก จึงเข้าไปร้องขอ แต่ก็ไม่เป็นผล นายพงษ์โทรศัพท์ไปตามนายยุทธศาสตร์ ถือปืนตรงปรี่มาในงาน ใช้ปืนกราดยิงใส่แขกที่มาร่วมงานอย่างบ้าคลั่ง จนกระสุนหมดโม่ เป็นเหตุให้นายอำนาจ ญาติถูกลูกหลงเสียชีวิต นายสหัส สาหัส ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของแขกกว่า 100 คน ต่างวิ่งหนีตายกันอย่างอลหม่าน จังหวะชุลมุนมีแขกในงานใช้มีดปลายแหลมแทงนายยุทธศาสตร์ จนสาหัสล้มฟุบ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล


พ.ต.อ.ธรรมนูญสั่งให้ชุดสืบสวนตามหาอาวุธปืนและโทรศัพท์มือถือ เพื่อนำมาเป็นหลักฐานดำเนินคดีกับนายยุทธศาสตร์ ซึ่งเคยก่อเหตุใช้มีดฟันหญิงสาวเสียชีวิตก่อนถูกศาลตัดสินจำคุกและเพิ่งพ้นโทษมาได้แค่ 1 วันก็มาก่อเหตุสยองยิงในงานแต่งงานจนบาดเจ็บล้มตาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์