งานเข้า!!!! ทนายสงกรานต์ลุยคดี 15 รุม 1 ฆ่าโหด ชี้แก๊งลูกคนมีสีใหญ่คับเมือง

งานเข้า!!!! ทนายสงกรานต์ลุยคดี 15 รุม 1 ฆ่าโหด ชี้แก๊งลูกคนมีสีใหญ่คับเมือง

เอาแล้ว!!!! "สงกานต์" ทนายดัง ขอร้องรองนายกฯ-ผบ.ตร. ลุยคดี "น้องปอนด์" หลังถูก15รุมโหดฆ่าตายอย่างทารุณ ชี้แก๊งลูกคนมีสีเมืองเพชรบุรี
นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความชื่อดัง โพสต์ข้อความพร้อมภาพ ระบุว่า แม่ปอนด์และเพื่อนหอบหลักฐานลงมาที่กทม.จันทร์นี้ "แม่น้องปอนด์ร่ำไห้ปริมว่าจะขาดใจ" เรื่องราวการก่ออาชญากรรมในคดี"น้องปอนด์"ที่ถูกคนร้ายกว่า15คนบุกรุกในเคหสถานยามวิกาล

และลงมือกระทำต่อ"น้องปอนด์"ด้วยการใช้ไขควงที่มีความแหลมคมปักไปที่ศรีษะอย่างเหี้ยมโหด ดังภาพ ซึ่งเป็นการกระทำที่อุกอาจและเหี้ยมโหดอันผิดมนุษย์ปุถุชนคนธรรมดาทั่วไปเป็นที่สะเทือนขวัญประชาชนและสื่อมวลชนเหตุเกิดในพื้นที่สภ.ชะอำ

คดีนี้ทราบจากบรรดาสื่อมวลชนว่า ไม่ธรรมดารวมทั้งจากบรรดาเพื่อนๆ "น้องปอนด์" ที่เสียชีวิตเพราะเป็นลูกๆของผู้ใหญ่ทั้งสิ้นทั้งมีสีหลากหลายจริงๆ

ต้องขอพึ่งท่าน รองนายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ, ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7, ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี, ผู้บังคับการกองปราบปราม และ (บชก.) ได้โปรดเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีผู้กระทำความผิดนี้ต้องได้รับโทษตามกฏหมาย

กระผมได้รับแจ้งจากบรรดาเพื่อนๆ "น้องปอนด์ "ที่ส่งข้อความมาในเฟสบุ๊คพร้อมภาพที่เกี่ยวข้องในคดีโดยสิ่งที่เพื่อนๆของ"น้องปอนด์ "เขาได้ขอร้องมานั้น กระผมได้ยินได้ฟังเรื่องราวแล้วนั้นมิอาจปฏิเสธได้ในประโยคสุดท้ายจริงๆเพราะคำว่า "ผมขอร้องๆๆ"!!!

แม้นว่ากระผมจะมีภารกิจมากมายเท่าใดแต่ละวันแต่วันพรุ่งนี้(จันทร์ที่ 6 มีนาคม 2560)โดยครอบ ครัวน้องปอนด์และเพื่อนๆจากเพชรบุรีจะลงมาขอคำปรึกษาหารือในการดำเนินคดีทางกฏหมาย แล้วเจอกัน!!!


งานเข้า!!!! ทนายสงกรานต์ลุยคดี 15 รุม 1 ฆ่าโหด ชี้แก๊งลูกคนมีสีใหญ่คับเมือง

ข้อมูล bangkokbiznews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์