งานศพน้องเก้าตึงเครียด!หวั่นเพื่อนตามล้างแค้นเอาคืน


งานศพน้องเก้าตึงเครียด!หวั่นเพื่อนตามล้างแค้นเอาคืน

จากเหตุการณ์สลด นายกมลฉัตร แสงอรุณ หรือ น้องเก้า อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนปทุมคงคา ซึ่งนักกิจกรรมอาสา ได้ถูกนักเรียนช่างกลแทงเสียชีวิตบนรถเมล์สาย 180 เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา สาเหตุจากไม่ยอมทำตามนักเรียนคู่กรณี ที่ไล่ให้ไปนั่งเบาะอื่น

 ภายหลังตำรวจจับกุมตัว นายเอ (นามสมมุติ) วัยรุ่นอายุ 17 ปี พร้อมมีดของกลางเอาไว้ได้ จนกระทั่งคุมตัวดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่วัดสะพาน เขตคลองเตย กทม. ได้มีการจัดพิธีสวดบำเพ็ญกุศลศพ นายกมลฉัตร แสงอรุณ เป็นคืนที่ 2 โดยมีเจ้าภาพเป็นครอบครัวของผู้เสียชีวิต และในวันพรุ่งนี้ ( 27 ก.พ.) เจ้าภาพจะเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนปทุมคงคา บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยเหล่าเพื่อนฝูงและญาติพี่น้องเดินทางมาร่วมงานกันเต็มศาลา


อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวแจ้งว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พบว่าทางกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตและรุ่นพี่บางคน ได้จับกลุ่มคุยกันภายในงานศพด้วยความโกรธแค้นในตัวผู้ก่อเหตุที่อยู่ต่างสถาบัน ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าอาจมีการรวมกลุ่มเพื่อเอาคืนสถาบันคู่กรณีที่เป็นเด็กช่างก็เป็นได้

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาดูแลความปลอดภัยในวัดอย่างใกล้ชิด รวมทั้งส่งฝ่ายสืบสวนเฝ้าระวังบริเวณโดยรอบงานศพอย่างต่อเนื่องแล้ว...

งานศพน้องเก้าตึงเครียด!หวั่นเพื่อนตามล้างแค้นเอาคืน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์