งัดเซฟฉก3ล.บ้านหรูย่านเขตทวีวัฒนา

โจรแสบบุกบ้านหรูย่านเขตทวีวัฒนา งัดเซฟภายในห้องนอน ฉกทรัพย์ 57 รายการ มูลค่ากว่า 3 ล้าน

วันนี้ 11 ก.พ. เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืยสวน สน.ธรรมศาลา เปิดเผยถึง กรณีคนร้ายงัดเซฟกว่า 3 ล้านบาท เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 250 / 94 หมู่บ้านชวนชื่นกรีนวิลล์ ซ.1/3 แขวงศาลาธรรมศพ เขตทวีวัฒนา ซึ่งเป็นบ้านของ นายพิสุทธิ  อำนาจวรประเสริฐ อายุ 51 ปี
     
ด้าน พ.ต.ต.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล สว.สส. สน.ธรรมศาลา เปิดเผยว่า คดีดังกล่าว ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ก.พ. ซึ่งก่อนที่ตนจะมาดำรงตำแหน่ง แต่ได้รับรายงานจาก ด.ต.วันชัย อัครวงษ์ แล้ว ซึ่งขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็นถึง 2 ทุ่ม โดยที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 80 ตร.ว. ขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ภายในบ้าน ส่วนเซฟดังกล่าว อยู่บริเวณชั้นที่ 2 ภายในห้องนอน ซึ่งทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปตามที่ผู้เสียหายแจ้งไว้นั้น 57 รายการ อาทิ พระสมเด็จ ทอง เครื่องเพชร รวมราคาประมาณ 3 ล้านบาท ซึ่งหลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายสงสัยว่า จะเป็นอดีตคนงานต่างด้าวที่เคยถูกให้ออกจากงานก่อนเกิดเหตุ 2 วัน เจ้าหน้าที่จึงประสานทาง ตม.ถึงชื่อ และรูปประพรรณ แต่ก็ยังไม่มีบุคคลดังกล่าว หนีออกไปแต่อย่างใด
      
สว.สส. กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบพบคนร้ายปีนข้ามกำแพง ก่อนจะงัดประตูบานเลื่อน และขึ้นชั้น 2 งัดเซฟด้วยของแข็ง แต่ตรวจสอบโดยรอบไม่พบรอยนิ้วมือ ส่วนพฤติกรรมคนร้ายนั้น เจ้าหน้าคาดว่า จะเป็นมืออาชีพมากกว่า คนร้ายน่าจะใช้การสุ่มสังเกตจากบ้านที่ไม่เปิดไฟ ก่อนจะงัดเข้าไป โดยใช้เวลาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนการสืบสวนเบื้องต้น ได้ให้เจ้าหน้าที่ออกหาข่าว พร้อมตรวจตราอย่างระเอียด จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่มีทรัพย์สินในเซฟ เก็บเซฟอย่างมิดชิดในที่ ๆ คนร้ายคาดไม่ถึง เพราะพฤติกรรมคนร้ายนั้น จะเดินเข้าไปยังห้องนอน และจุดที่คาดว่ามีทรัพย์สิน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์