งัดออฟฟิศอดีตรมช.สธ.สูญเกือบ2แสน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 เม.ย. พ.ต.ท.ชนพัฒน์   นวลักษณ์  รอง ผกก.( สส.) สภ.เมืองพัทยา  จ.ชลบุรี

รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกงัดกวาดทรัพย์สินไปหลายรายการ  เหตุเกิดที่สำนักงานบริษัทแกรนด์มิเลนเนียมจำกัด  ตั้งอยู่เลขที่ 333/1  พัทยากลาง  ซ.เพนียดช้าง   ม.9  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ของนายสันต์ศักย์  จรูญ  งามพิเชษฐ์  อดีต รมช.กระทรวงสาธารณสุข  ,สมาชิกวุฒิสภา และประธานกรรมการบริษัทแกรนด์มิเลนเนียมจำกัด จึงเข้าตรวจสอบ

พบถูกคนร้ายงัดเข้าทางประตูกระจกด้านหน้าและตัดสายยูประตูด้านหลังคนของออก   ซึ่งถูกรื้อค้นทรัพย์สินจำนวน 2 ชั้น 

โดยชั้นล่างเป็นตัวสำนักงานขายโครงการ CENTRAL  PATTAYA  TOWN  ซึ่งถูกคนร้ายค้นตามลิ้นชักโต๊ะเพื่อเอาทรัพย์สิน  แต่ชั้นดังกล่าวไปมีทรัพย์สินสูญหาย    ส่วนชั้นที่ 2 นั้นเป็นห้องทำงานของผู้บริหาร ถูกรื้อค้นตามห้องมีทรัพย์สินหายไปหลายรายการมูลค่าเกือบ 200,000 บาท โดยมีคอมพิวเตอร์พร้อมจอ LCD ขนาด 19 นิ้ว  ,คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ASUS  ,กล้องถ่ายวีดีโซนี่  ,เครื่องบันทึกเทปโซนี่  นอกจากนั้นตามลิ้นชักก็ถูกรื้อค้นเอาทรัพย์สิน  
     
ด้าน นายปรเมศร์  งามพิเชษฐ์  อดีต สส.จังหวัดชลบุรี  และกรรมการผู้จัดการ ลูกชายของนายสันต์ศักย์  จรูญ  งามพิเชษฐ์ กล่าวว่า สำนักงานดังกล่าวนั้นเป็นสำนักงานขายหมู่บ้าน ทาวน์เฮ้า และคอนโด

ในโครงการ CENTRAL  PATTAYA  TOWN  ซึ่งอยู่ในระหว่างกำลังตกแต่ง  และมีกำหนดเปิดตัวโครงการในวันที่ 29 พ.ค.52  แต่มาถูกคนร้ายเข้ามางัดเอาทรัพย์สินเสียก่อน  แต่ถือว่าโชคยังดีมีเพียงทรัพย์สินสูญหายเท่านั้น  ส่วนเอกสารสำคัญนั้นไม่มีการสูญหาย   ซึ่งตนเองและพ่ออยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว  เพราะที่ดังกล่าวนั้นเป็นแหล่งชุมชนและใจกลางเมือง 
    
พ.ต.ท.ชนพัฒน์   นวลักษณ์  รอง ผกก.( สส.) กล่าวว่า เบื้องต้นทางทางเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเก็บรอยนิ้วมือแฝงเพื่อนำไปตรวจสอบติดตามจับกุมคนร้าย 

นอกจากนั้นยังให้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำหลักฐานของที่หายไปให้ร้านรับซื้อของเก่าเพื่อเปรียบเทียบ  และอายัดเพื่อจับคนร้าย  ส่วนการเข้ามาของคนร้ายนั้นน่าจะเข้ามาทางประตูด้านหน้าและขนของออกด้านหลังเพื่อไม่ให้เป็นที่ผิดสังเกต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด
   

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์