งัดห้องเสี่ยปทุมฯฉก ´ทอง-เอทีเอ็ม´ กดเงินไปกว่าล้าน

"ฉกทรัพย์เกลี้ยงห้อง"


เสี่ยตลาดสี่มุมเมือง จ.ปทุมธานี ถูกลูบคม ตีนแมวเชียงใหม่ บุกฉกทรัพย์ คาห้องพักในโรงแรมหรู สูญเงินกว่า 1 ล้านบาท หลังเหยื่อนำครอบครัวมาเปิดห้องพัก เที่ยวชมงานพืชสวนโลก ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ก่อนเหน็ดเหนื่อยหลับยกห้อง ถูกวายร้ายย่องสะเดาะกุญแจ หยิบสร้อยทอง บัตรเอทีเอ็มแบงก์ บัวหลวง กดเงินรวม 40 ครั้ง จนท.ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตู้เอทีเอ็มพบคนร้ายรูปร่างท้วม สวมหมวกแก๊ป เตรียมล่าตัวด่วน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 3 ม.ค. นายพิเชษฐ จันตา อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/26 หมู่บ้านพระปิ่น 7 อ.คลองหลวง จ.ปทุม ธานี ซึ่งเป็นเสี่ยขายส่งพืชไร่รายใหญ่ ตลาด สี่มุมเมือง เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ธนดล น้อย สุวรรณ สวส.สภ.ต.ภูพิงค์ อ.เมืองเชียงใหม่ ว่าได้ถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในห้องพักเลขที่ 20723 ของโรงแรมหรูแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 6 บาท 1 เส้น เงินสด 2,500 บาท บัตรเอทีเอ็มบีเฟิร์สธนาคารกรุงเทพ 2 ใบ บัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย 2 ใบ บัตรประจำตัวประชาชน เอกสารสำคัญหลายรายการ โดยคนร้ายได้นำบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาประตูเชียงใหม่ สูญเงินไปกว่า 1,000,000 บาท

"พบภาพในวงจรปิดเป็นชายร่างท้วม"


นายพิเชษฐ ให้การว่า ตนเองพร้อมครอบครัวได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่เชียงใหม่ใน ช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยได้มาเปิดห้องพักที่ห้อง ดังกล่าว ก่อนจะไปเที่ยวงานมหกรรมพืชสวนโลก และย่านท่องเที่ยวกลางคืนในจังหวัดเชียง ใหม่ จนร่างกายอ่อนเพลียจึงกลับมาพักผ่อนที่ห้องพัก จนรุ่งเช้าพบว่าสร้อยคอ และกระเป๋าสตางค์ของตนได้หายไป จึงรีบโทรศัพท์เพื่ออายัดบัตรเอทีเอ็ม แต่ต้องตกใจสุดขีดเมื่อทราบว่า คนร้ายได้กดเงินจากบัตรเอทีเอ็มบีเฟิร์สธนาคาร กรุงเทพ 2 ใบ หมดเงินไปกว่า 1,000,000 บาท ซึ่งคนร้ายได้นำรหัสบัตรที่อยู่ในกระเป๋าไปกดเงินที่ตู้ถึง 40 ครั้ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้เสียหายไปดูภาพทีวีวงจรปิด ที่บริเวณหน้าตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ สาขาประตูเชียงใหม่ พบว่าคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วมสวมหมวกแก๊ปสีดำ เบื้อง ต้นในทีวีวงจรปิดยังพบว่าขณะที่คนร้ายกำลังกดเงิน มีผู้ยืนรอคิวอยู่เพื่อรอใช้ตู้เอทีเอ็มอีกหนึ่งคนเป็นชาย จึงได้ทำการเช็กจากเวลาและชื่อบัญชีพบว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น ซึ่งจะได้ตามตัวมาเป็นพยานเพื่อสืบหาตัวคนร้ายต่อไป ส่วนกรณีที่คนร้ายสามารถเข้าไปขโมยทรัพย์สินได้อย่างไรนั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายอาจจะมีการเตรียมการวางแผนในการสะเดาะกุญแจห้องผู้เสียหายมาเป็นอย่างดี โดยเลือกเหยื่อที่มีฐานะ ซึ่งจะได้ติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์